Instagram Shopping

เปิดตัวให้ได้ใช้งานกันแล้วสำหรับบริการใหม่ล่าสุดอย่าง Instagram Shopping ระบบ Sync ข้อมูลสินค้า ข้อมูลสต็อก และข้อมูลการสั่งซื้ออัตโนมัติจาก LnwShop ไปยัง Instagram Shopping บริการนี้ช่วยให้ร้านค้าเทพ ทำงานได้ง่ายขึ้นอย่างไร และการทำงานของระบบ Instagram Shopping นี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบริการนี้กันค่ะ

Instagram Shopping โลกใหม่แห่งการช้อปออนไลน์

เชื่อว่าหลายคนที่มีช่องทางการขายบน Instagram แอปพลิเคชันยอดนิยมสำหรับกลุ่มคนที่ชอบแชร์ภาพไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต รวมถึงแฟชั่นการแต่งตัว อาจจะได้เห็นหรือได้ใช้งานกันไปแล้วสำหรับฟีเจอร์ร้านค้าบน Instagram หรือที่เรียกกันว่า Instagram Shopping ที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้ามาดูสินค้า และสามารถคลิกดูรายละเอียด พร้อมกดเข้าไปสั่งซื้อที่เว็บไซต์ได้เลย

ร้านค้าออนไลน์ ทำไมต้องขายบน Instagram ?

จากข้อมูลของ Instagram for Business ได้บอกไว้ว่า 70% ของผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง
หันมาใช้ Instagram เพื่อค้นพบสินค้าใหม่

Source: business.instagram.com

นั่นหมายความว่า ผู้คนจำนวนไม่น้อย นิยมค้นหาสินค้าบน Instagram โอกาสที่คุณจะกระตุ้นความอยากซื้อสินค้าในช่องทางนี้ จึงไม่ได้ยากเลยหากคุณเริ่มต้น และ Instagram Shopping ก็มีฟีเจอร์ รวมถึงลูกเล่นที่น่าสนใจ ที่รองรับการซื้อขายผ่านช่องทางนี้ด้วย

  • ร้านค้าบน Instagram คุณสามารถเข้าไปตกแต่งร้านค้าของตัวเองได้ เพื่อให้ลูกค้าเจอสินค้าที่คุณต้องการนำเสนอ จากโปร์ไฟล์ธุรกิจของคุณ
  • แท็กช้อปปิ้ง คุณสามารถสร้างแท็กสินค้าบนรูปภาพ หรือสตอรี่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถกดเข้าสู่สินค้า เพื่อดูรายละเอียด และกดสั่งซื้อได้อย่างง่ายดาย
  • ช้อปปิ้งบน Instagram ระบบของ Instagram Shopping จะรวบรวมสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ไว้ที่หน้า Shop เพื่อให้ลูกค้าเข้าไปเลือกดู รวมถึงค้นหาสินค้าที่ต้องการได้
  • หน้ารายละเอียดสินค้า เมื่อกดเข้าสู่สินค้าที่ชื่นชอบ ลูกค้าจะสามารถดูรายละเอียดสินค้า ราคา คำอธิบาย รูปภาพ วิดีโอ รวมถึงมองเห็นสินค้าชิ้นอื่น ๆ ในร้านของคุณ เพื่อกระตุ้นความต้องการในการซื้อ

นอกจากนี้ สินค้าบน Instagram Shopping ยังสามารถนำไปลงโฆษณาเพื่อเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าได้ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ได้บอกไป ก็จะเป็นตัวช่วยในการทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

เชื่อมต่อช่องทางการขายจัดการง่ายผ่าน LnwShop

โดยบริการ Instagram Shopping จาก LnwShop ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถเชื่อมต่อข้อมูลสินค้าไปยังช่องทางการขายบน Instagram ได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปลงสินค้าทีละชิ้น ๆ ใน Catalog ของบัญชี Instagram Business ด้วยตัวเอง

ซึ่งคุณสามารถใช้งานระบบเชื่อมสินค้านี้ง่าย ๆ เริ่มต้นได้ใน 3 ขั้นตอน คือ

Instagram Shopping

*ร้านค้าจำเป็นต้องมีบัญชี Instagram Business ก่อนทำการเชื่อมต่อนะคะ

เมื่อเชื่อมต่อช่องทางการขายให้ทำงานร่วมกันได้แล้ว สิ่งที่คุณจะได้ต่อมาคือ การจัดการที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น บริการ Instagram Shopping จะช่วยให้ช่วยคุณ Sync ข้อมูลการขายที่จำเป็น จากร้านค้าเทพไปสู่ร้านค้าบน Instagram พร้อมให้คุณจัดการข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่ายที่เดียวที่หลังบ้านของ LnwShop

Instagram Shopping

  • Sync สินค้า สะดวกต่อการจัดการข้อมูล ไม่ว่าจะเพิ่ม ลด ซ่อน หรือจะเลือกแสดงเฉพาะสินค้าพร้อมขาย ก็จัดการตั้งค่าได้ที่ LnwShop พร้อมอัพเดทข้อมูลทันที
  • Sync สต็อก หมดห่วงเรื่องจัดการสต็อก เพียงแค่เชื่อมต่อระบบ ไม่ว่าจะขายผ่านช่องทางไหน ก็ตัดสต็อกในที่เดียว
  • Sync ราคา อยากปรับตั้งค่าราคา เพิ่ม ลด ก็จัดการง่าย ๆ อัพเดทได้ที่หลังร้าน LnwShop
  • ดูข้อมูลสถิติ สินค้าชิ้นไหนขายดี ชิ้นไหนเป็นที่นิยมคนดูเยอะ ก็มีข้อมูลรวบรวมไว้ให้ที่หลังร้าน สามารถนำไปต่อยอดคิดแผนการตลาดต่อได้เลย

จัดการได้ทุกขั้นตอนการขายในที่เดียว เพียงเชื่อมต่อระบบจัดการผ่าน LnwShop เริ่มต้นใช้งานบริการเชื่อมช่องทางขาย Instagram Shopping เพียง 1,200 บาท Sync สินค้าได้ถึง 100 ชิ้น!

และพิเศษสุด ๆ สำหรับร้านค้าที่เปิดใช้งานบริการ Instagram Shopping สามารถใช้งานบริการ Facebook Shop ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

Facebook Shop

Instagram Shopping

ดูรายละเอียดบริการ Instagram Shopping คลิกเลย


อย่าพลาดโอกาสเข้าถึงลูกค้าใน Instagram พื้นที่รวมนักช้อปสายเปย์ ที่พร้อมจะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณ และให้บริการ Instagram Shopping เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถจัดการช่องทางการขายช่องทางนี้ได้ง่ายขึ้น

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่
อีเมล Support@LnwShop.com หรือโทร. 0-2026-6403 ได้เลยค่ะ

ครั้งหน้าจะมีบริการดี ๆ อะไรมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ :)