AWS Summit 2021

ประชาสัมพันธ์งานสัมมนาดี ๆ สำหรับผู้ประกอบการออนไลน์ และ SME กับงานสัมมนาธุรกิจออนไลน์ AWS Summit Online ASEAN 2021 ภายใต้ธีม “Build Tomorrow, Today” ในวันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2564 (สัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ)  มาพร้อมเนื้อหาที่น่าสนใจจากเหล่าวิทยากรชั้นนำทั่วโลก งานนี้เข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช่จ่าย!

สนใจลงทะเบียนร่วมสัมมนา คลิกเลย

 

AWS (Amazon Web Services) คือแพลตฟอร์มคลาวด์ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก ให้บริการที่หลากหลายตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานอย่างการคำนวณ การจัดเก็บ และฐานข้อมูล มีโคงสร้างที่ครอบคลุม เชื่อถือได้ และปลอดภัยมากที่สุด [รู้จัก AWS ให้มากขึ้นได้ที่ https://aws.amazon.com/th/what-is-aws]

 

AWS Summit Online ASEAN 2021

งานสัมมนาที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Cloud Technology และทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และบริการจาก AWS ที่จะช่วยส่งเสริมการบริหารจัดการธุรกิจของคุณ พร้อมทั้งรับฟังเทคนิคการปรับใช้และข้อมูล Insight โดยผู้เชี่ยวชาญจาก AWS

สัมมนานี้จัดขึ้นทางออนไลน์ ในวันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น (เวลาไทย) ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

18 พฤษภาคม 2564 

  • พบกับเรื่องราวของ Cloud Technology และวิธีการบริหารจัดการข้อมูล ที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการบริหารจัดการธุรกิจ ลดต้นทุน ช่วยในการตัดสินใจ ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

19 พฤษภาคม 2564

  • พบกับการนำเสนอฟีเจอร์การทำงานของ AWS Technology พร้อมสาธิตการใช้งาน เรียนรู้เรื่อง Data & Analytics, AI/ML และเทคโนโลยีเกี่ยวเนื่องที่น่าสนใจ รวมถึงรับฟัง Best Practice จากเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

รับฟังข้อมูลแบบจัดเต็ม! โดยผู้เชี่ยวชาญจาก AWS …

AWS Summit 2021

ย้ำอีกครั้งว่า งานสัมมนานี้จะมีขึ้นในวันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2564
ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น ไม่มีค่าใช้จ่าย!
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟัง สามารถเข้าไปลงทะเบียนที่ https://amzn.to/2PYO3P3 ได้เลยค่ะ

งานสัมมนาที่ดีและฟรี ที่ผู้ประกอบการออนไลน์ไม่ควรพลาด! อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันเยอะ ๆ นะคะ