ขั้นตอนใช้งานคูปอง - TBF

ข้อปสุดคุ้ม! รับคูปองตลอดทั้งงาน กับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ ในวันที่ 17 เม.ย. – 5 พ.ค. 2564 ช้อปกระจายพร้อมกับคูปองส่วนลดทุกวัน จะมีคูปองอะไรที่น่าสนใจบ้าง และถ้ากดรับมาแล้ว จะใช้งานได้ยังไง บทความนี้มีคำตอบ!

กลับมาอีกครั้งกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ บนเว็บไซต์ Thaibookfair.com ที่ครั้งนี้จัดเต็มโปรโมชั่น คูปองส่วนลดค่าหนังสือให้คุณได้ช้อปกันอย่างจุใจทุกวัน

และสำหรับครั้งนี้งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ มีคูปองมาแจ้งผู้อ่านหลายรูปแบบ ทั้งคูปองส่วนลดสินค้า สูงสุด 100 บาท, คูปองส่วนลดค่าหนังสือจากสำนักพิมพ์, คูปองพิเศษจากเหล่า Influencer และ คูปองส่วนลดค่าส่งฟรี ไม่จำกัดยอดออเดอร์ 200 ออเดอร์แรก/วัน เรียกได้ว่าแจกให้อย่างทั่วถึงกันเลยทีเดียว!

ขั้นตอนใช้งานคูปอง - คูปอง

 

โดยคูปองที่คุณได้รับ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ ในขั้นตอนของการชำระเงิน

ซึ่งมีขั้นตอนใช้งานคูปองส่วนลดดังนี้ค่ะ

  • กดรับคูปองที่หน้าเว็บไซต์ Thaibookfair.com
  • เลือกหนังสือ และหยิบสินค้าลงตะกร้า (สั่งซื้อได้ครั้งละ 1 สำนักพิมพ์เท่านั้น)
  • ตรวจสอบสินค้า และคลิก ดำเนินการสั่งซื้อ
  • ระบบจะแสดงหน้าบิลออนไลน์ขึ้นมา

ขั้นตอนใช้งานคูปอง

[คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่]

  • เลือกการจัดส่ง ใส่ข้อมูลที่อยู่ผู้รับ และเลือกช่องทางชำระเงิน
  • กรอกคูปอง ที่ช่องส่วนลดคูปอง และกดใช้
  • จากนั้นกดยืนยันและชำระเงิน

เมื่อกดยืนยันออเดอร์แล้ว ก็ให้ทำการชำระเงิน และแจ้งโอนเงินให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็จบขั้นตอนการสั่งซื้อและใช้คูปองส่วนลด เพื่อซื้อหนังสือในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ แล้วล่ะค่ะ

และหลังจากที่สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนการสั่งซื้อในอีเมลที่คุณได้กรอกไว้ในระบบ รวมถึงติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านอีเมลได้เลย หรือคุณจะคัดลอกลิงก์ออเดอร์เก็บไว้ เพื่อเข้ามาตรวจเช็คสถานะผ่านลิงก์บิลออนไลน์ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับขั้นตอนการใช้งานคูปองส่วนลด ที่ได้จากงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์ ใช้งานได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ คุณสามารถเข้ามาเก็บคูปอง เพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ทุกวันตลอดการจัดงาน และอย่าลืมว่าคูปองทุกรูปแบบมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน ต้องรีบใช้กันด้วยนะคะ

และหากมีข้อสงสัยในเรื่องการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Thaibookfair.com สามารถสอบถามเข้ามาที่อีเมล info@pubat.or.th หรือโทร. 02-954-9560-4 ค่ะ