16 เทมเพลต

ความสวย ความโดดเด่น ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ย่อมดึงดูดความสนใจให้เกิดขึ้นได้เสมอ เช่นเดียวกับเรื่องของเว็บไซต์ ที่หากเราตกแต่งให้สวย ดูดี มีสไตล์ ย่อมสามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นให้ลูกค้าได้เช่นกัน วันนี้เราจึงมี 16 เทมเพลต อัพเดทใหม่! มาแนะนำให้ร้านค้าเทพได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสินค้าและแบรนด์ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

16 เทมเพลต บอกบ่งบอกสไตล์ร้านค้าของคุณ!

สำหรับเทมเพลตทั้ง 16 เทมเพลต ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นเทมเพลตรูปแบบกว้าง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Premium Template ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการแสดงผลต่าง ๆ บนเว็บไซต์ร้านค้า LnwShop รวมถึงเป็นเทมเพลตที่มีความยืดหยุ่นในการปรับใช้งานได้หลากหลาย

(ข้อมูลเพิ่มเติมของ Premium Template ได้ที่ https://www.lnwshop.com/store/premium_template)

ซึ่งเราก็ได้มีการพัฒนาออกแบบเทมเพลตใหม่ ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบเว็บไซต์ สำหรับร้านค้าที่ต้องการให้เว็บไซต์ของตัวเองดูดี ดึงดูดความสนใจลูกค้า และที่สำคัญต้องสามารถปรับแต่งเลือกใช้งานได้ง่ายด้วย โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำเทมเพลตใหม่ ๆ ที่มีการอัพเดทให้ร้านค้าเทพได้ใช้งานกัน ซึ่งจะมีเทมเพลตอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. Warming Summer

16 เทมเพลต -Warming Summer

เริ่มต้นกันด้วยเทมเพลตฤดูร้อนที่แสนสดใด ธีมสีฟ้าเขียวและชมพูแดง เหมาะสำหรับสินค้าน่ารัก ๆ หรือสินค้าเกี่ยวกับหน้าร้อน อาทิเช่น เสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อน, หมวก, ชุดว่ายน้ำ, ห่วงยางแฟนซี, หรือจะเป็นสินค้า Gift Shop ก็สามารถเลือกใช้งานได้อย่างลงตัว

2. Rainy Season

16 เทมเพลต - Rainy Season

มาต่อกันด้วยเทมเพลตฤดูฝน ให้ความรู้สึกหม่น ๆ ด้วยโทนสีเทาอมฟ้า สินค้าที่เหมาะกับเทมเพลตนี้ แน่นอนว่า ก็ต้องเป็นสินค้าเกี่ยวกับฤดูกาล เช่น ร่ม, เสื้อกันฝน, เสื้อคลุม, เสื้อกันหนาว หรือจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับการเดินทาง การเข้าแคมป์ ก็ดูไปด้วยกันได้กับเทมเพลตนี้

3. Maple Autumn

16 เทมเพลต - Maple Autumn

เทมเพลตสีส้มของฤดูใบไม้ร่วง เหมาะกับสินค้าที่มีสีโทนร้อนเป็นหลัก เช่น สีส้ม, สีเหลือง หรือสีแดง ซึ่งก็สามารถปรับใช้กับสินค้าได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นของใช้ ของตกแต่งบ้าน, ไฟประดับ, สินค้าแฟชั่นหนัง วินเทจ หรือจะเป็นสินค้าที่มีสีสันตามเทมเพลตก็ดูเข้ากันได้ดีค่ะ

4. Wintry Cheers

16 เทมเพลต - Wintry Cheers

อีกหนึ่งเทมเพลตฤดูกาล กับเทมเพลตหน้าหนาว ธีมสีหิมะและเทศกาลท้ายปี เน้นสีขาว เทา แดง และเขียว โดยสินค้าที่เหมาะกับเทมเพลตนี้ ก็ควรจะเป็นสินค้าน่ารัก สีสันตามเทศกาลส่งท้ายปลายปี ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งเทศกาลคริสมาสต์, เครื่องแต่งกายธีมเทศกาลคริสมาสต์ สีขาว สีแดง หรือสีเขียว, ต้นคริสมาสต์ตกแต่งบรรยากาศ หรือจะเป็นเสื้อผ้า เสื้อกันหนาว ก็สามารถใช้เทมเพลตนี้ได้เหมือนกันนะคะ

5. Halloween

16 เทมเพลต - Halloween

เทมเพลตเทศกาลฮาโลวีน กับสีสันลึกลับโทนสีม่วงและสีส้ม เหมาะสำหรับสินค้าแนวแฟนตาซี อุปกรณ์สันทนาการ หน้ากาก ของเล่น รวมไปถึงชุดคอสเพลย์ต่าง ๆ หรือจะเป็นสินค้าประเภทอาหาร ที่ใช้สีส้มช่วยกระตุ้นความหิว ก็สามารถลองปรับใช้กันได้นะคะ

6. Super Clean ver.2

16 เทมเพลต - Super Clean ver. 2

เทมเพลตสีขาวเทา สไตล์มินิมอล เน้นแสดงสินค้าให้ดูโดดเด่น ซึ่งเทมเพลตนี้เรียกได้ว่าสามารถใช้ได้กับทุกประเภทสินค้า ทั้งของตกแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ต้นไม้ หรือจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นอื่น ๆ ก็สามารถใช้งานเทมเพลตนี้โชว์สินค้า เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ค่ะ

7. Super Clean Blue ver.2

16 เทมเพลต - Super Clean blue ver.2

อีกหนึ่งเทมเพลตสีขาวสไตล์มินิมอล เพิ่มสีฟ้าให้ดูมีสีสันมากขึ้น ซึ่งจริง ๆ แล้วเทมเพลตนี้ ก็เหมาะสมกับสินค้าในหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Gadgets, อุปกรณ์ไอที, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้อง, เครื่องมือช่าง หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ สามารถนำเทมเพลตนี้ไปปรับใช้กันได้นะคะ

8. Toy Box

16 เทมเพลต - Toybox

เทมเพลตสีสันสดใส กับโทนสีม่วงลาเวนเดอร์และสีส้ม ซึ่งแค่เห็นสีสันและชื่อเทมเพลต ก็น่าจะเดาได้ไม่ยากใช่ไหมคะ ว่าเทมเพลตนี้เหมาะกับสินค้าประเภทไหน … “ของเล่น” ใช่แล้วล่ะคะ เทมเพลตนี้ถูกออกแบบมาเป็นแนวทางของร้านค้าที่ขายของเล่นเด็ก โดยสีสันของทั้งสีม่วงและสีส้ม ก็จะให้ความรู้สึกถึงความสดใส การเรียนรู้ และสติปัญญา ซึ่งเหมาะกับสินค้าของเด็ก ๆ วัยกำลังโตนั่นเอง

9. Cosmetics

16 เทมเพลต - Cosmetics

เทมเพลตสีชมพูพีช แสนหวาน ออกแบบให้ดูมีความเป็นศิลปะจากรูปทรงลายเส้นการวาดพู่กัน เห็นปุ๊บก็รู้ได้ทันทีว่า เหมาะกับสินค้า Cosmetics เครื่องสำอางต่าง ๆ หรือจะใช้กับเสื้อผ้าชุดเดรสสีหวาน ก็ดูไปด้วยกันได้ดี  หรือบางคนอาจจะนำไปใช้กับร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียน ก็ดูเป็นศิลปะที่ลงตัวเหมือนกันนะคะ

10. Sawasdee

16 เทมเพลต - Sawasdee

เทมเพลตลายไม้สีน้ำตาล เหมาะสำหรับสินค้าโทนสีน้ำตาล งานไม้ งานเฟอร์นิเจอร์ หรือจะเป็นสินค้าแนวออแกนิค เครื่องสำอาง หรืออาหารสำเร็จรูป กราโนล่า ก็ดูเหมาะสม เลือกใช้งานตามความชอบกันได้เลยค่ะ

11. Sabai

16 เทมเพลต - Sabai

เทมเพลตลายดอกกล้วยไม้ โทนสีม่วงกับสีเหลืองทอง ให้ได้ความรู้สึกแบบไทย ๆ สินค้าที่เหมาะสมกับเทมเพลตนี้ ก็จะเป็นสินค้าที่มีโทนสีใกล้เคียงกับเทมเพลต สีม่วง สีทอง สีเหลืองส้ม, สินค้าเกี่ยวกับผ้าไทย, เครื่องสำอาง, สินค้าชุมชน โอท็อป หรือจะเป็นสินค้าที่มีสีแบรนด์ใกล้เคียงกับสีเทมเพลตนี้ก็ได้นะคะ

12. Deep Pink

16 เทมเพลต - Deep Pink

สีชมพูบานเย็นตัดกับสีดำ เสริมให้เทมเพลตนี้มีทั้งความหวานและความเท่อยู่ในตัว ซึ่งก็เหมาะกับสินค้าหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นลุคเท่ ๆ ของสาว ๆ, เสื้อผ้าแฟชั่นสายแซ่บ หรือจะเปลี่ยนแนวไปใช้กับของหวาน เบเกอรี่ ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้สินค้าดูน่ารับประทานไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

13. Deep Mint

16 เทมเพลต - Deep Mint

เช่นเดียวกับ เทมเพลตสีเขียวมิ้นท์ตัดกับสีดำ ที่หากนำไปใช้กับเมนูของหวานที่มีช็อกโกแลตเป็นส่วนผสมด้วยก็คงจะดีไม่น้อย เพราะสีมิ้นท์กับช็อกโกแลตก็ดูเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก ๆ เลยทีเดียว หรือจะเป็นสินค้าจำพวกแคนดี้ ลูกกวาด หรือเป็นสินค้าห่วงยางแฟนซี ก็เลือกปรับแต่งใช้งานเทมเพลตนี้ได้เหมือนกันนะคะ

14. Coral Color

16 เทมเพลต - Coral Color

เทมเพลตสีชมพูพาสเทล สำหรับสินค้าสีหวาน พวกขนมของหวาน หรือสินค้าที่เป็นของประดับ ของตกแต่ง และอุปกรณ์งานประดิษฐ์ รวมถึงสินค้า Gift Shop ต่าง ๆ ก็สามารถเลือกใช้เทมเพลตนี้ได้อย่างลงตัว

15. Lively

16 เทมเพลต - lively

เพิ่มความรู้สึกมีชีวิตชีวา ด้วยเทมเพลตสีฟ้าสดใส เข้ากันได้ดีกับสินค้าที่ให้ความรู้สึกมองแล้วสดชื่น เครื่องดื่มสำเร็จรูป, ขนมหวานเย็น, เสื้อผ้าสีสันสดใส หรือเป็นสินค้าเครื่องประดับแฟชั่น ลวดลายการ์ตูน ผลไม้ต่าง ๆ ก็ดูเข้ากับกับเทมเพลตสไตล์นี้

16. Night mode

16 เทมเพลต - Night Mode

ปิดท้ายกันด้วยเทมเพลตโทนเข้ม สีเทาดำ ที่สามารถปรับใช้ได้กับสินค้าสไตล์เท่ ๆ สำหรับผู้ชาย, เครื่องนอน ผ้าห่ม, อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ ชุด-รองเท้า, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าเกี่ยวกับแสงไฟ ป้ายไฟ ไฟประดับ ไฟตกแต่ง ก็สามารถเลือกใช้งานกันได้ตามความชอบเลยค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 16 เทมเพลต ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ มีเทมเพลตไหนที่ถูกใจหรือเล็งไว้กันบ้างไหมเอ่ย? แต่อย่างที่บอกไปนะคะ ว่าเทมเพลตที่ถูกออกแบบขึ้นมา เป็นเทมเพลตที่ช่วยให้การเริ่มต้นขายสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณง่ายขึ้น และเป็นเพียงตัวอย่างแนวคิดในการออกแบบหน้าเว็บไซต์เท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งหน้าเว็บไซต์ ปรับเปลี่ยน เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เทมเพลตเอง ก็สามารถจัดการตกแต่งได้ตามความต้องการเลยนะคะ

โดยสามารถเข้าไปเลือกใช้งาน Premium Template ได้ที่ เมนู ตกแต่งร้านค้า > Template > Premium > เลือก Template ที่ต้องการค่ะ

และครั้งหน้า จะมีข้อมูลใหม่ ๆ อะไรมาให้ทุกคนได้อัพเดทกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ :)

———-

อ่านบทความอื่น ๆ เกี่ยวกับการตกแต่งเว็บไซต์ ได้ที่นี่

LnwShop เปิดตัว 10 Template รูปแบบใหม่ ทันสมัยกว่าเดิม!