โครงการ Saphan Digital

หลังจากที่โครงการ Saphan Digital ได้เปิดตัวไป ก็มีผู้ให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และอย่างที่หลายท่านทราบว่า LnwShop เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนให้ความรู้ในการเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ รวมถึงยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่จะช่วยอัพเกรดการใช้งานเว็บไซต์ เสริมความสะดวกให้ผู้เข้าร่วมโครงการใช้งานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษที่ว่านี้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูข้อมูลกันเลยค่ะ

 

โครงการ “Saphan Digital” เป็นความร่วมมือระหว่าง Google ประเทศไทย กระทรวงพาณิชย์ LnwShop และหลากหลายพันธมิตร เพื่อช่วยให้คนไทยพัฒนาทักษะทางดิจิทัลอย่างยั่งยืนผ่านการเรียนทางออนไลน์ฟรี โดยได้จัดการเรียนการสอนสำหรับผู้ประกอบการ (SMEs) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (NGOs) ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่สนใจ >> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม <<

 

LnwShop จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ Saphan Digital

นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน ให้ความรู้ในเรื่องของการทำธุรกิจออนไลน์แล้ว LnwShop ก็มีสิทธิพิเศษโปรโมชั่นส่งเสริมการใช้งานเว็บไซต์ร้านค้า มามอบให้ผู้เข้าร่วมโครงการ Saphan Digital ด้วยนะคะ ซึ่งมีรายละเอียดตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย

  • ส่วนลดบริการอัพเกรด Premium Combo Set 10%
  • สิทธิการเชื่อมต่อสินค้ากับ Surface Across Google ฟรี 30 ชิ้น
  • สิทธิการใช้งาน Sub-domain SSL ฟรี 3 เดือน หรือส่วนลด การสั่งซื้อ Domain SSL 10%
  • รับเครดิตโฆษณา Google Shopping Ads สูงสุด 15% ฟรี เมื่อเติมเงินโฆษณาครั้งแรก

โครงการ Saphan Digital - โปรโมชั่นพิเศษ

สมัครเข้าร่วมโครงการ Saphan Digital ก่อนวันที่ 18 กันยายน 2563 นี้!

โครงการ Saphan Digital เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 18 กันยายน 2563 โดยหากใครสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเพื่อพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก LnwShop ก็สามารถทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

  1. เปิดร้านกับ LnwShop
  2. เข้าสู่ระบบหลังร้าน > ช่องทางการขาย > เลือก โครงการ Saphan Digital
  3. กดสนใจเข้าร่วมโครงการ > รับสิทธิประโยชน์ > ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

ติดตามรายละเอียดโครงการ Sapahan Digital

และหากใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Saphan Digital โครงการที่จะช่วยให้คุณรู้จักกับเรื่องราวของการทำธุรกิจออนไลน์ และเข้าใจการเลือกใช้งานเครื่องมือดิจิทัลผ่านประสบการณ์จริง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ของโครงการ Saphan Digital https://saphandigital.moc.go.th ได้เลยนะคะ ^^

 

โครงการ Saphan Digital