SCB SME

ในยุคที่สังคมออนไลน์กำลังมาแรง ผู้ประกอบการหลายราย ต่างเริ่มที่จะปรับตัวเข้าหาช่องทางออนไลน์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กับความต้องการของผู้ซื้อมากขึ้น ซึ่งสำหรับ LnwShop เอง ก็ได้มีการจับมือกับทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยผลักดันผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดออนไลน์ผ่านโครงการความร่วมมือต่าง ๆ มากมาย และในครั้งนี้ LnwShop ก็ได้ร่วมมือกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ผลักดันผู้ประกอบการไทยให้เดินหน้าเข้าสู่ตลาดออนไลน์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น 

LnwShop จับมือ SCB SME ผลักดันผู้ค้าไทย สู่ตลาดออนไลน์ รับส่วนลดบริการอัพเกรดร้านค้าออนไลน์ครบวงจร 10%

LnwShop ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ออกแคมเปญผลักดันผู้ประกอบการเข้าสู่ตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น พร้อมสนับสนุนผู้ขายด้วยส่วนลดพิเศษจากทาง LnwShop ที่จะช่วยให้ร้านค้าขายสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ของตัวเองได้ง่าย และจัดการบริหารร้านค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

 

เพียงคุณเป็นลูกค้าที่สมัครใช้งาน SCB SME ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน QR Payment, SCB EASY App, SCB Connect และสินเชื่อธุรกิจ ก็สามารถรับสิทธิพิเศษส่วนลดบริการอัพเกรด Premium Combo Set 10% ทุกแพ็คเกจ จากทาง LnwShop ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2562 นี้

ซึ่งร้านค้าสามารถกดรับรหัสส่วนลดได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ SCB EASY App ไปที่เมนู Go to business profile ไปยังโปรไฟล์ธุรกิจ > SME deals สิทธิพิเศษ SME > ดีลแนะนำ กดดูทั้งหมด > และกดรับสิทธิ์ ได้ทันที!

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ SCB SME สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://scbsme.scb.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. 02-777 7777