กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประกาศจัดกิจกรรม มหกรรมลดราคาออนไลน์แห่งชาติ Thailand e-Commerce Day ในระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2562 นี้ ซึ่งเทพช็อปเองก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดังกล่าว และร่วมแจกคูปองส่วนลดบริการอัพเกรดให้กับร้านค้าที่ร่วมในโครงการอีกด้วย!

เกี่ยวกับ Thailand e-Commerce Day 2019

ยอดขายส่วนใหญ่ เกิดขึ้นในช่วงการทำแคมเปญลดราคา.! ซึ่งหลายๆ ประเทศมีวันช้อปออนไลน์แห่งชาติ ที่ทุกๆ เว็บและพ่อค้าแม่ค้า ต่างมาลดราคาพร้อมกันเพื่อกระตุ้นยอดขาย  อย่างประเทศจีนมี วันคนโสด 11.11 หรือทางอเมริกามี Cyber Monday  อ้าวแล้วประเทศไทยล่ะมีมั้ย?

ได้เวลาที่ประเทศไทยจะมีวันช้อปออนไลน์แห่งชาติแล้ว โดยตอนนี้มีการรวมตัวของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ หรือคนค้าขายในโซเชี่ยลมีเดีย  เพื่อจัดมหกรรมช้อปออนไลน์แห่งชาติ Thailand e-Commerce Day ในวันที่ 8.8 (8 สิงหาคม 2019)

ร้านค้าเทพช็อปที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ผ่านระบบหลังร้านของคุณ ที่เมนู หลังร้าน > ช่องทางการขาย > งานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 ได้เลยค่ะ

LnwShop มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด 10% Top up จากราคาหน้าเว็บไซต์ สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมในโครงการ เพียงพิมพ์รหัส “ecommerceday2019”  เมื่อสั่งซื้อบริการอัพเกรด Premium Combo Set ทุกแพ็คเกจ! ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 สิงหาคม 2562

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • โทร. 09-2428-8041
  • อีเมล marketing@Lnw.co.th