อยากทำงานในโลกดิจิทัล อยากรู้จักชีวิตจริงของคนในวงการนี้ จะสนุก จะท้าทาย หรือจะมีเรื่องเซอร์ไพร์สอะไรรอคุณอยู่ในสายงานนี้ Young Webmaster Camp 16 มีคำตอบ

YWC คืออะไร

YWC หรือชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า Young Webmaster Camp เป็นค่ายอบรมเชิงปฎิบัติการสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่จะเรียนรู้การทำงานจริงในวงการดิจิทัลและเว็บไซต์ ในเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมาเราได้สร้างคนทำงานคุณภาพให้กับวงการ ใน 4 สายอาชีพได้แก่ Web Programming, Web Design, Web Marketing และ Web Content มามากกว่า 1,000 คน

4 วัน 3 คืนที่ YWC ทำอะไรกันบ้าง

มากกว่า 60 ชม. ที่ Young Webmaster Camp เรามีการอบรมทั้งด้านวิชาการ จริยธรรม การทำงานเป็นทีมกับวิทยากร คนทำงานจริงแถวหน้าในวงการเว็บ รวมถึงการร่วมกันสร้างผลงานเว็บไซต์กับเพื่อน ๆ ที่เข้าอบรม และนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายเว็บไซต์ชั้นนำในไทย

คนทำเว็บแถวหน้าที่คุณจะได้เจอใน YWC

หากถามว่าอะไรคือสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในการเข้าร่วมกับ YWC ก็คงจะหนีไม่พ้น การได้เจอกับคนทำเว็บแถวหน้าที่รวมตัวกันอยู่ในค่ายแห่งนี้ ไม่ใช่แค่วิทยากร แต่ยังรวมถึงรุ่นพี่ในค่ายที่หลายต่อหลายคนได้ก้าวจากผู้เข้าอบรมสู่คนทำงานมืออาชีพในวงการเว็บ หรือกระทั่งเจ้าของบริษัทด้านดิจิทัลแถวหน้าในไทย

ถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะพบกับประสบการณ์ใหม่ เรารอคุณอยู่ที่ ywc.in.th คลิกเลย แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป