ค่าย Young Webmaster Camp ค่ายเดียวในประเทศไทยที่จัดโดยสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ค่ายนี้ก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาบุคลากรสายเลือดใหม่ให้เเก่วงการเว็บไซต์เเละดิจิทัล  โดยจัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นอีกครั้งในแนวคิด

“Digital Innovation นวัตกรรมนำประเทศ”

ภายในค่ายน้อง ๆ จะได้เรียนรู้และพัฒนาผลงานจริงผ่านการให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากกูรูผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง อาทิ พี่บอย-อภิศิลป์จาก Pantip.com , พี่ปอนด์-ปกรณ์ จาก Dek-D.com , พี่เอ็ม-ขจร จาก MacThai.com,พี่ป้อม-ภาวุธ จาก TARAD.com ที่พร้อมจะถ่ายทอดความรู้เเละประสบการณ์ตรงผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในค่าย

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมระดมความคิดอย่างมีประสิทธิภาพ , กิจกรรมแชร์ประสบการณ์ตรงคนดิจิทัล , กิจกรรมบรรยายเเต่ละสาขาเเบบเจาะลึกและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย  พร้อมทั้งยังได้นำเสนอผลงานจริงต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกด้วย

ตลอดค่าย 4 วัน 3 คืนที่เข้าค่ายนี้น้อง ๆ  จะได้ฝึกทักษะการทำงานเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่นำพาประเทศไปสู่อนาคต ร่วมกันกับเพื่อน ๆ  4 สาขา ดังนี้

  • Web Content (สาขาการพัฒนาเนื้อหา) กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียแปลกใหม่ และกล้าที่จะแตกต่าง อยากสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นเนื้อหาที่โดดเด่น ชวนให้ติดตาม
  • Web Marketing (สาขาการตลาด) หนุ่มสาวไฟแรงที่พร้อมจะมองหาสิ่งใหม่ ๆ มาสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่ไม่ซ้ำใคร ให้เว็บไซต์โด่งดังชั่วข้ามคืน
  • Web Design (สาขาการออกแบบ) ดีไซน์เนอร์ตัวจี๊ด ที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นมือโปรและอยากรังสรรค์ผลงานเว็บไซต์ ให้สวยสะดุดตา พร้อมดึงจุดเด่นออกมาผ่านการจัดวางอย่างมีสไตล์
  • Web Programming (สาขาการพัฒนาเว็บไซต์) นักศึกษารุ่นใหม่ ที่ชอบคิดเป็นระบบ อยากเปลี่ยนโลกด้วยเทคโนโลยี พร้อมพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้โลกได้ตะลึง

โดยคัดเลือกเพียง 20 คนต่อสาขา รวมทั้งหมด 80 คน (สามารถเลือกได้เพียง 1 สาขา) ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี  ไม่จำกัดคณะเรียนเเละไม่จำกัดเกรดเฉลี่ย

นอกจากได้รับความรู้จากพี่กูรูในวงการแล้ว การเข้าค่าย Young Webmaster Camp ยังทำให้น้อง ๆ ได้รู้จักกับเพื่อนที่มาจากต่างสาขาที่มีความรู้เเละประสบการณ์ที่ต่างกัน รวมไปถึงรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับองค์กรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Pantip, Wongnai, Jitta, Dek-D, Thoth Zocial, Ookbee, Lnwshop, Rabbit’s Tale และองค์กรชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะช่วยเปิดมุมมอง สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ

การได้เข้าค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 15 ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการก้าวเข้าสู่ครอบครัวดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ อย่าปล่อยให้ตัวเองต้องเสียใจที่พลาดโอกาสใหญ่ในชีวิตครั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้เข้าร่วมค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 15 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ https://ywc15.ywc.in.th

อย่าลังเลเมื่อโอกาสมาถึง มันอาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ จากค่าย Young Webmaster Camp 15 ผ่านทาง #YWC15 และสื่อสังคมออนไลน์ดังต่อไปนี้

สำหรับสื่อมวลชนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

  • คุณดรุณีรัตน์  ยืนยงค์ (ปริ้น)
  • โทรศัพท์ : 095-3275196
  • อีเมล : ywc@webmaster.or.th