สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงหนึ่งในร้าน Super Shop ของ LnwPay ในเดือนที่ผ่านมาอย่างเว็บไซต์ yourbagth

ที่จริงเข้ามาที่หน้าแรก เราจะเจอทุกอย่างที่แสดงว่าเป็นร้านที่เปิดกับ LnwShop เลย ไม่ว่าจะเป็น

  • แถบว่าร้านลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งร้าน yourbagth ก็ได้ลงทะบียนระดับสูงสุด หมายความว่าได้ละทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว
  • เพิ่มความน่าเชื่อถือเข้าไปอีกขั้น ด้วยป้าย Business Class
  • แถบน้ำเงิน ที่แสดงว่าร้านเข้าร่วมกับ LnwPay ที่จะได้รับการรับประกันสินค้าพิเศษ ว่าลูกค้าจะ มั่นใจ จ่ายง่าย ได้รับของชัวร์
  • แถบเมนู ที่เข้ามาก็รู้แล้วว่า ร้านนี้เป็นร้านที่ใช้บริการ LnwShop อยู่

เมนูหลักเพียง 2 ปุ่ม ที่เข้ามาก็พอจะรู้ว่าเราจะไปที่ไหนต่อ

เมนูย่อย ที่แยกจากเมนูหลักได้อย่างเข้าใจง่าย ๆ ด้วยรูปภาพ เทคนิคที่ทางร้านใช้ในการทำปุ่มเมนูลักษณะนี้ คือ การเข้าไปเพิ่มกล่องข้อความที่แถว Widget ทางด้านซ้าย และเอารูปมาเรียงให้สวยงาม พร้อมทั้งใส่ลิ้งก์เมนูย่อยเข้าไปใแต่ละรูปภาพ ที่ใช้แทนปุ่มเมนู

รูปสินค้าแต่ละชิ้นนั้นก็สวยงามมาก ถ่ายรายละเอียดทุกมุมครบถ้วน รายละเอียดสินค้าใส่อย่างครบถ้วน และยังมีรูปสินค้าบางรูปที่ถ่ายคู่กับ iPhone ที่เราจะรู้ขนาดอยู่แล้ว ให้ดูว่าเมื่อเทียบกันมีขนาดเป็นยังไง ทำให้ลูกค้าเมื่อเห็นรูปสินค้าแล้ว สามารถตัดสินใจซื้อได้ง่าย

นอกจากการตกแต่งหน้าร้านที่สวยงาม รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน บริการด้านอื่น ๆ ของทางร้านเองก็อยู่ในขั้นดีมาก ลูกค้าพึงพอในถึง 100% ได้ดาวเกือบเต็ม มีแหว่งไปเพียงนิดหน่อยเท่านั้น ทำให้เห็นเลยว่า หน้าตาก็ดีแล้ว บริการยังดีไม่แพ้กันอีกด้วย

สำรวจรีวิวกันหน่อย

จากที่เข้าไปดูรีวิวหลายรายที่หน้าร้านแล้ว ส่วนใหญ่จะไปทางเดียวกันคือ เรื่องการส่งเร็ว และสินค้าก็ตรงตามกับหน้าเว็บไซต์ มีการติดต่อกับเจ้าของร้านได้สะดวก ตอบรวดเร็ว และนี่เป็นเพียงตัวอย่างรีวิวเดียวจากร้อยกว่ารีวิวที่มีให้กับร้านนี้

จึงทำให้ร้าน yourbagth จึงกลายเป็น 1 ใน 40 ร้านที่ได้ Super Shop ของเดือนนี้ สามารถเข้าไปดูร้าน Super Shop อื่น ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.lnwpay.com/supershop