เมื่อมีภารกิจนอกสถานที่ Sayreya ก็มักจะแวะหาร้านกาแฟนั่งทำงานคั่นในช่วงว่างเสมอ ๆ ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีโอกาสมานั่งที่ Sook Station สถานที่ภายใต้คำจำกัดความที่ว่า “Cafe, Hostel & Working Space” แหม รวมหลายฟังก์ชั่นไว้ในที่เดียวแบบนี้ ต้องมีอะไรดี ๆ แน่ ๆ Sayreya เลยไม่พลาดที่จะรีวิวคาเฟ่แห่งนี้ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

ภาพห้องพักที่สุข…สถานี จาก www.sookstation.com

รู้จักกับ Sook Station กันก่อน

ที่จริงแล้ว “Sook Station” เป็นโฮลเทลขนาดเล็ก ที่แฝงไว้ด้วยความเก๋และแนวคิดทีจะเป็น co-living space ที่ให้ทุกคนได้มาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน ผ่านการพักผ่อน, จัดกิจกรรม หรือกระทั่งการนั่งทำงาน

บรรยากาศที่แสนสุข

ที่สุข..สถานี เน้นการตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยเน้นการตกแต่งด้วยเหล็ก และไม้เป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียว ให้ผู้ที่แวะเข้ามาได้สัมผัสกับความร่มรื่นกลางกรุงเทพฯ บอกได้เลยว่าสวยงามลงตัวเป็นที่สุด

ภาพบรรยากาศภายในร้าน

เมนูแนะนำ!!

ใน Facebook Page ก็มีหลายเมนูที่ได้รับการรีวิวเอาไว้ว่าอร้อยอร่อย แต่สำหรับ Sayreya ถ้าจะให้แนะนำต้องนี่เลยค่ะ “ข้าวหมูคลุกพริกเกลือ (สามชั้น)” บอกได้คำเดียวว่า “เด็ด” และสำหรับใครที่กลัวว่าจะเลี่ยน ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะหมูสามชั้นในจานเนี่ย เค้าคั่วมาได้แห้งจนอร่อยสุด ๆ ไปเลย

 

ภาพเมนูข้าวหมูคลุกพริกเกลือ (สามชั้น) และวาฟเฟิลแสนอร่อย

เดินทางได้ไม่ยาก!

สถานีแห่งความสุขร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 101/2  เขตบางนา ห่างจาก BTS สถานีอุดุมสุขเพียง 400 เมตรเท่านั้น

แผนที่ตั้งของสุข…สถานี

เดินทางก็ง่าย อาหารก็อร่อย แถมยังมีพื้นที่ให้นั่งทำงานชิว ๆ กันได้แบบนี้ จะไม่ยกให้เป็นอีกร้านเด็ดในลิสได้ยังไงจริงไหมคะ ว่าแล้วใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานสไตล์ฮิป ๆ ก็ต้องไม่พลาดไปลองกันดูนะคะ สำหรับใครไปแล้วบอกว่ารู้จักร้านจากมาจากทีมงาน LnwShop… รับรองเลยว่า “ไม่มีส่วนลด” ฮ่า ๆ ก็แหม Sayreya รีวิวให้เองเพราะถูกใจ ไม่ได้ค่านายหน้าสักหน่อยนี่หน่า ^_^  ยังไงอย่าลืมแวะไปลองกันนะคะ