เทศกาลหยุดยาวผ่านไปแล้ว…แต่ใครว่าเราจะเที่ยวไม่ได้ ไม่มีทาง! เพราะยิ่งเที่ยวช่วงนี้ล่ะยิ่งสุดยอด อะไรจะดีกว่า การขับรถบนถนนโล่ง ๆ รถไม่ติด ไม่ต้องไปแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว จะถ่ายรูปตรงไหนก็สบาย ไม่มีใครติดเฟรมมาแน่นอน ดีขนาดนี้เก็บกระเป๋าเลยเถอะ!! อ๊ะ ๆ แต่เดี๋ยวก่อน จะไปเที่ยวทีหลังให้ปังกว่าใครทั้งที จะมาใส่ชุดเก่า ๆ ใช้ไอเทมเดิม ๆ ได้ยังไง มันต้องสวย! ต้องเป๊ะ! อัพรูปลง Social ที เพื่อน (ที่นั่งทำงานอยู่) ต้องกรีดร้องด้วยความอิจฉา นี่เลยสาว ๆ ไอเทมน่าช้อป เอาไว้ไปเที่ยวในธีมหน้าร้อน จาก LnwMall ที่คัดมาแล้วว่าทั้งสวย! ทั้งถูก! เพราะทุกชิ้นกำลัง SALE 30% UP!!

Summer แบบนี้ อะไรจะดีไปกว่าลวดลายสดใส

จะลายดอก ลายเส้น ลายผลไม้ ลายอะไรก็จัดไป เอาที่ดูซัมเมอร์สดใส๊สดใส ถ่ายรูปขึ้นไว้ก่อน

กระโปรงป้ายข้างผ้าพลิ้ว ๆ / เสื้อเปิดไหล่ใส่แล้วเปรี้ยว /  Jumpsuit โชว์ไหล่ลายดอก / กระโปรงพลีทลายดอกหวาน ๆ

แฟชั่นอวดผิวสวย ท้าแสงแดด

หน้าร้อนทั้งทีกันแดดเราก็มี จะมัวปิดมิดชิดไปทำใม ลองหาไอเทมอวดผิวเล็ก ๆ โชว์แต่พองามนะ จะได้เก็บไว้ใช้ในโอกาสอื่นได้ด้วย

 เสื้อซีทรูผ่าหน้า ผูกชายเป็นโบว์ได้ / กางเกงลายหยดสี Colorful ไปอีก / เสื้อชีฟองเปิดไหล่ ผ้าพลิ้วเก๋ ๆ

ชุดว่ายน้ำสวย ๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปเรียก Like

เที่ยวหน้าร้อนทั้งทีจะไม่มีทะเลได้ไง แล้วชุดว่ายน้ำใหม่ล่ะมีกันหรือยังจ๊ะ ใครว่ายไม่เป็นก็ไม่เห็นเป็นไร ราคาดีขนาดนี้ใส่ถ่ายรูปสวย ๆ ก็คุ้มแล้วว

บิกินี่สามชิ้นแต่งระบาย / ชุดวันพีชเอวสูงคล้องคอ / ชุดว่ายน้ำโชว์หลังเกาหลี ๆ

Gadget สุด Cool สำหรับการเดินทาง

ออกเดินทางทั้งทีสาวไอทีแบบเราต้องไม่พลาด นอกจากคุณภาพของ Gadget แล้ว ความสวยงามก็ต้องห้ามลืมนะ เผื่อไว้เป็นพร้อพประกอบฉากไงล่ะ

 หูฟัง Remax สีแซ่บ / แท่นชาร์จ 4 port ใช้ได้ยกแก๊งค์ / Power Bank ลายผลไม้น่ารัก / Adapter น่ารักดูรักษ์โลก

ไอเทมสวยราคาดี สำหรับเที่ยวหน้าร้อนนี้ให้ปังกว่าใคร ยังไม่หมดแค่นี้นะ ใครยังไม่จุใจเข้าไปช้อปสินค้าซัมเมอร์ ๆ ลดราคาได้ที่ โปรโมชั่น SUMMER SUNSHINE (วันนี้ –  30 เมษายน 2017) หรือจะช้อปสินค้าสวย ๆ ทั้งหมดใน LnwMall ก็ไปที่ www.LnwMall.com ได้เลย รับรองว่ามีครบ! สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกโอกาส ทุกเทศกาล