อากาศร้อนแบบนี้ สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวอย่างไรให้สวยเป๊ะตามเทรนด์ วันนี้เรามีแฟชั่นสุตฮอตสำหรับช่วงซัมเมอร์มาอัพเดตกัน อย่ารอช้าตามมาดูกันเลย ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ^^

1. เสื้อเปิดไหล่

เสื้อเปิดไหล่ปักลายดอกไม้               เสื้อเปิดไหล่สีฟ้า                 เสื้อเปิดไหล่สีน้ำเงิน

ตอนนี้เทรนด์เสื้อเปิดไหล่กำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงซัมเมอร์ จะมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะมิกซ์กับกางเกงขาสั้นแบบเก๋ ๆ กับกางเกงขายาวก็ดูเท่ หรือจะใส่เป็นเดรสก็ดูเซ็กซี่น่ารักไปอีกแบบ ที่สำคัญคัญยังสามารถคีพลุคได้หลายสไตล์อีกด้วย

2. เสื้อสายเดี่ยวคอวี

เสื้อสายเดี่ยวสีเนื้อ               เสื้อสายเดี่ยวจั้มสูทขาสั้น                เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู

สำหรับซัมเมอร์นี้เสื้อสายเดี่ยวคอวีก็มาแรงไม่แพ้กัน สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายแบบตามสไตล์ของแต่ละคน ถ้าใครชอบลุคที่ดูเซ็กซี่ก็อาจจะมิกซ์กับกางเกงขาสั้นชิค ๆ  แต่ถ้าใครกลัวว่าจะดูโป๊เกินไป ก็สามารถใส่ทับเสื้อยืดได้ตามสไตล์เกาหลี ได้ลุคที่ดูน่ารักใส ๆ

3. เสื้อเชิ้ตผ้าชีฟอง

 เสื้อเชิ้ตลายทาง                เสื้อเชิ้ตสีชมพู                เสื้อเชิ้ตสีขาว

เสื้อเชิ้ตเป็นไอเทมยอดฮิตตลอดกาลที่ใคร ๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า สำหรับซัมเมอร์นี้ต้องเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าซีฟอง ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบาทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนสุด ๆ จะมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ได้เข้ากัน ได้ลุคเท่ ๆ ดูมีสไตล์

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับแฟชั่นสุดฮอตที่เราได้อัพเดตกัน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีไอเทมชิค ๆ ก็สามารถแชร์กับทางทีมงานได้นะคะ และถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปช้อปที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดูเลือกช้อปกันได้เลยที่ LnwMall  ในครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัพเดตกัน อย่าลืมติดตามนะคะ ^^