ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแล้ว ไอเทมสำหรับปกป้องผิวจากแสงแดดและความร้อนจึงมีความจำเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออย่างไร วันนี้เรามีวิธีเลือกซื้อไอเทมในหน้าร้อนมาฝากกัน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ^^

1. ร่ม

ร่มกันยูวี

สำหรับในหน้าร้อน เราควรเลือกใช้ร่มที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ โดยมีวิธีเลือกซื้อง่าย ๆ คือ ควรเลือกซื้อร่มสีเข้ม เพราะจะสามารถป้องกันรังสียูวีได้ดีกว่าร่มที่มีสีอ่อน และควรเลือกร่มที่มีเนื้อผ้าแน่น เพราะจะสามารถกันรังสียูวีได้ดีว่าร่มที่มีเนื้อผ้าโปร่ง

2. ครีมกันแดด

การทาครีมกัน

ครีมกันแดดที่ดีควรป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB  สิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดอย่างหนึ่งคือ ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ให้เหมาะกับสภาพผิว และตามความเหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวัน ที่สำคัญไม่ควรเก็บครีมกันแดดไว้ในที่ที่มีอากาศร้อนหรือเย็นจัด เพราะจะทำให้ครีมเสื่อมประสิทธิภาพได้

3. สเปรย์น้ำแร่

การฉีดสเปรย์น้ำแร่

น้ำแร่มีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการระคายเคืองผิวหลังจากถูกแดดจัดได้ดี และสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการเมคอัพ ไอเทมตัวนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายอย่าลืมเลือกสเปรย์น้ำแร่ให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะ

4. แว่นกันแดด

แว่นกันแดด

แว่นกันแดดที่ดีควรเป็นแว่นกันแดดที่มีขนาดใหญ่ และมีเลนส์ที่มีความโค้งมน สีเลนส์ที่เหมาะสมคือสีเทาดำ หรือสีเขียวดำ แต่หากใครที่จะใส่ไปทะเลหรือชายหาดควรใส่แว่นกันแดดที่มีเลนส์สี ชา สีน้ำตาล หรือสีเทา

5. พัดลมพกพา

พัดลมพกพา

ในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้พัดลมพกพาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สาว ๆ คลายร้อนได้ การเลือกซื้อนั้นควรเลือกพัดลมที่มีใบใหญ่  ที่สำคัญใบพัดไม่ควรอ่อนเกินไปด้วยนะ ส่วนรูปแบบหรือสีสามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละคนเลยจ้า

 

เป็นอย่างไรบ้างกับวิธีที่เราได้แนะนำ ^^ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีไอเดียเด็ด ๆ ก็สามารถแบ่งปันกับทางทีมงานได้นะคะ และใครที่กำลังหาไอเทมสุดชิคสำหรับหน้าร้อน พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น LnwMall Summer Sunshine รับส่วนลดสูงสุดถึง 60% กันไปเลย อย่าลืมแวะมาช้อปกันนะคะ ^^