อยากทักทายลูกค้าก่อนพาช้อป หรืออยากจะนำเสนอโปรโมชั่นเด็ด ๆ มัดใจลูกค้า ก็ทำได้ไม่ยากด้วย Welcome Popup บริการเสริมใหม่ล่าสุดจาก LnwShop ร้านค้าออนไลน์ขั้นเทพ

มั่นใจได้ว่าลูกค้าคนสำคัญจะไม่พลาดประกาศจากร้านคุณ

สำหรับผู้ขายสินค้าออนไลน์แล้ว การแจ้งข่าวสารต่าง ๆ ทั้งในแง่โปรโมชั่น หรืออัพเดทสินค้าใหม่ ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจัดอย่าได้ขาด ซึ่ง Welcome Popup ขออาสาช่วยทำให้ข่าวสารอัพเดทของร้านค้าออนไลน์ โดดเด่น และดึงดูดสายตาของลูกค้าได้อย่างชัดเจน

โดดเด่น สวยงาม และรองรับการใช้งานที่หลากหลาย

Welcome Popup ช่วยร้านค้านำเสนอข้อมูลได้อย่างสวยงาม ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่หลากหลาย และยืดหยุ่น ให้ร้านค้าใส่ประกาศได้ทั้งรูปแบบของรูปภาพ, ข้อความ, คลิปวีดีโอ, ปุ่ม Join ร้านค้า หรือจะชวนลูกค้ามา Like เพจ ก็ทำได้ในไม่กี่คลิก พร้อมเลือกปุ่มกดได้ดั่งใจ นำทางลูกค้าไปยังหน้าเว็บที่ต้องการได้ถึง 2 ปุ่ม

พร้อมเชื่อมโยงกับระดับสมาชิกของร้าน

เลือกโชว์คอนเทนต์ได้หลากหลายรูปแบบ   จะโชว์ให้ขาช้อปทุกคน หรือเฉพาะลูกค้าตามระดับสมาชิกที่กำหนดไว้ก็ทำได้ รับรองว่าประกาศของคุณจะส่งตรงถึงคนที่ต้องการได้แน่นอน

การแสดงผลเหมาะสมกับทั้ง Destop และ Mobile

หมดห่วงกับการรบกวนลูกค้า ไม่ว่าประกาศของคุณจะแสดงผลทาง Destop หรือ Mobile ระบบ Welcome Popup ก็ออกแบบมาให้เหมาะสมกับทุกอุปกรณ์ ถูกต้องตามหลักของ Google ให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหากับอันดับการค้นหา

สั่งซื้อบริการเสริม Welcom Popup ได้แล้ววันนี้

อย่าช้าคลิกไปสั่งซื้อกันเลย และร้านค้าเทพร้านไหนแล้วใช้แล้วดี อย่าลืมบอกต่อด้วยนะคะ