แน่นอนว่าในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักการถ่ายภาพเซลฟี่ สำหรับสาว ๆ หลายคนการถ่ายภาพเซลฟี่นับว่าเป็นกิจวัตรประจำวันเลยก็ว่าได้ แต่จะถ่ายยังไงให้สวยเป๊ะ ดูปังไม่น่าเบื่อ  วันนี้เรามีวิธีถ่ายเซลฟี่ง่าย ๆ มาแนะนำ อย่ารอช้าตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีอย่างไรบ้าง ^ 0 ^

1. สวยเป๊ะด้วยภาพมุมสุง

แค่กดคางลงนิดหน่อย ยกโทรศัพท์ให้สูงกว่าหน้าเล็กน้อย แล้วแชะ! เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพที่มีใบหน้าเรียวแถมตาโตสดใสขึ้นอีกด้วย จะถ่ายหมู่หรือถ่ายเดียวก็ไม่หวั่น

2. ซ่อนรูปหน้าด้วยท่าปิดแก้ม

สำหรับสาว ๆ ที่กลัวถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าบานต้องท่านี้ ง่าย ๆ แค่เอามือมาปิดแก้ม นอกจากได้ถ้าใครมีพร๊อบเจ๋ง ๆ ก็สามารถเอามาแนบข้างแก้มได้นะ สร้างความน่ารักได้ไปอีกแบบ

3. เอียงนิด ๆ สร้างความชิคให้ภาพ

จะถ่ายภาพมุมตรง ๆ ก็กลัวจะกลายเป็นภาพติดบัตร ลองเอียงหน้านิด ๆ เพื่อสร้างความชิคให้กับภาพ จะเอียงซ้ายหรือเอียงขวาก็ได้แล้วแต่ถนัดเลยจ้า

4. ถ่ายทีเผลอแบบธรรมชาติ

ถ่ายภาพให้เหมือนดูไม่ตั้งใจถ่ายก็เก๋ มีความน่ารักไปอีกแบบ การถ่ายภาพสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยมด้วยนะ รับรองไม่เอ้าท์แน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับวิธีที่เราได้แนะนำ หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับสาว ๆ นะคะ และถ้าใครที่ยังไม่มีอุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายภาพ ก็สามารถเลือกช้อปกันได้เลยที่ LnwMall แอบกระซิบว่าเดือนหน้ามี Promotion ต้อนรับหน้าร้อนด้วยนะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^