ผ่านไปแปปเดียวก็จะกลางเดือนมีนาคม วันนี้เลยขอมาอัพเดทกิจกรรมต่าง ๆ ของ LnwShop ที่ผ่านมากันว่าเราไปไหน ทำอะไรกันมาบ้าง และเดือนนี้เราจะมีไปไหนกันบ้าง ไปดูกัน

LnwShop ร่วมงานเปิดตัว TreePay ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงิน

ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ คุณน้อย ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ผู้บริหาร LnwShop เดินทางเข้าร่วมงานเปิดตัว TreePay (ทรีเพย์) ธุรกิจระบบรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กับ SK Telecom  และ NHN KCP Corp. ที่นับเป็นอีกหนึ่งมิติในธุรกรรมการเงิน ในการยกระดับเศรษฐกิจของประเทศให้เข้าสู่ “Thailand 4.0” ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://blog.lnw.co.th/2017/02/06/lnwshop_treepay/

ทีมงานเทพออกบูธที่งาน START TO SMART 2017 โอกาสสู่ยุคธุรกิจ

ในวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ ทีมงานเทพออกบูธที่งาน START TO SMART 2017 โอกาสสู่ยุคธุรกิจ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ซึ่งงานนี้จะให้ความรู้เพื่อเข้าใจบริบทและการสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ของ Start Up ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจจนสำเร็จ งานนี้ต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ เข้ามาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้บริการของเรานะคะ ^^

 

LnwShop เข้าร่วมงานเปิดตัว 11Street

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ คุณณัฐวิทย์ ผู้บริหาร LnwShop.com เดินทางเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 11Street E-commerce Marketplace จากประเทศเกาหลีใต้ ณ ลาน Eden, Central World ทั้งนี้สำหรับร้านค้า LnwShop สามารถเชื่อมต่อข้อมูลสินค้าอัตโนมัติไปยัง 11Street ได้แล้ว โดยสามารถเข้าไปอ่าน [How to] วิธีการเชื่อมระบบเพื่อ Sync ข้อมูลสินค้าไปขายบน 11STREET แบบไม่ต้องลงสินค้าใหม่ (คลิกเลย)

 

LnwShop บรรยายให้ผู้ที่สนใจทำการตลาดออนไลน์ ในโครงการ “ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.”

คุณว่าน เมธปริยา (Marketing Manager @Lnw co., ltd.) และทีมงานเทพเดินทางไปแบ่งปันความรู้ให้ผู้ที่สนใจทำการตลาดออนไลน์ ในโครงการ “ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรี

แล้วเดือนมีนาคม 2560 นี้ LnwShop มีแพลนไปไหน ทำอะไรบ้างนะ ?

หมายเหตุ ตารางกิจกรรมอาจมีอัพเดทเพิ่มเติมนะคะ ^^