วันที่ 16 – 18 ก.พ. ที่กำลังจะถึงนี้ ทีมงานเทพร่วมออกบูธในงาน Smart Startup 2017  โอกาสสู่ยุคธุรกิจ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ซึ่งงานนี้จะให้ความรู้เพื่อเข้าใจบริบทและการสร้างธุรกิจรูปแบบใหม่ของ Start Up ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจจนสำเร็จ ว่าแต่ในงานจะมีโซนอะไรบ้าง สนใจเข้าร่วมต้องทำอย่างไร ไปดูกัน

Smart Startup 2017 แบ่งเป็นกี่โซน มีอะไรบ้าง

ภายในงานแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 โซน ดังนี้

Zone 1 : New Vision New World 

โซนนี้จะแบ่งเป็น 3 หัวข้อใหญ่ ๆ คือ World of Startup จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกใหม่ของธุรกิจที่เรียกว่า “Start Up”, Success Case Model เป็นเรื่องราวความสำเร็จของ Startup ที่มีชื่อเสียง และ Smart Farmer พื้นที่จำลองการเกษตรกรรมยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นเครื่องมือในการผลิตด้านต่าง ๆ

 

Zone 2 : Smart Business Solution 

เชื่อม Startup solution กับ SME ด้วย Pain-points ด้านต่างๆ ของ SME (Business Management / Finance & Accounting / Logistics / Marketing / e-Commerce) อีกทั้งมีพื้นที่การพบปะกันของ SME และ Statup เพื่อให้คำปรึษาและเจรจาธุรกิจ

พบกับทีมงานเทพได้ที่ Zone 2 : Smart Business Solution  (e-Commerce)

Zone 3 : Idea Commecilaization

พื้นที่สร้างสรรค์ เพื่อคิดต่อยอดเป็น Idea ให้กับธุรกิจ พร้อมมีการจัดบูธจากเหล่า VC (Venture Capital) และธนาคารชั้นนำของไทยเพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในการนำไปพัฒนา อีกทั้งมีกิจกรรม Workshop ให้แก่ SME

Zone 4 : New Economy dialogue 2017 A Forum For New Business Enterprise

เวทีเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ และให้แรงบันดาลใจแก่ SME และ Startup โดยบุคลากรชั้นนำ

 

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://smartstartup.creativethailand.net และสามารถลงทะเบียนชมงาน Smart Startup 2017 ได้ที่นี่ (คลิก)

แล้วมาเจอกันนะคะ :D