ไอเดียจัดโปรโมชั่น

ไอเดียจัดโปรโมชั่น

ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาทุกที พ่อค้า-แม่ค้าอย่างเราก็คงต้องคิดหาแนวทางจัดโปรโมชั่นให้ทันกระแสสักหน่อยจริงไหมคะ แต่จะจัดโปรโมชั่นแบบไหนถึงจะโดนใจลูกค้ากันนะ ? Sayreya มี 5 ไอเดียจัดโปรโมชั่น สำหรับวันวาเลนไทน์มาฝากคนขายของออนไลน์กันค่ะ

5 ไอเดียเด็ด จัดโปรโมชั่นรับวันวาเลนไทน์

1. แพ็คเกจสวยเก๋ ช่วยเพิ่มโอกาสการขาย

jewelry-733665_1920

ช่วงเวลาแห่งการให้ของขวัญ คือช่วงเวลาแข่งขันความเก๋ไก๋ของแพ็คเกจ เชื่อไหมคะว่า นอกจากของขวัญต้องเจ๋งแล้ว แพ็คเกจ หรือหีบห่อที่ห่อหุ้มของขวัญ ก็เป็นตัวช่วงสร้างความประทับใจได้ดี ดังนั้นหากแพ็คเกจสินค้าเข้ากันได้ดีกับวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ รับรองว่ายอดขายพุ่ง

2. จัดโปรโมชั่นแบบมาเป็นคู่ ดูยังไงก็เด่น

ชุดนอนคู่รักลาย Teddy Bear

แน่นอนล่ะค่ะ วาเลนไทม์น่ะวันของคนมีคู่ ยังไง๊ยังไง โปรโมชั่นแบบคู่ ๆ ก็โดนใจคู่รักอยู่แล้ว จะเสื้อคู่ กางเกงคู่ หมวกคู่ หรือกระทั่งแก้วน้ำคู่รัก ก็ยังอยู่ในกระแส

3. ช่วย Recomment สักนิด พิชิตใจ

กำไลหินนำโชค

เอ้ จะซื้อของขวัญให้คนที่แอบชอบ เลือกอะไรดีน้า เลือกไปแล้วเขาจะชอบไหม ? ร้านค้าไหนช่วยแนะนำได้ บอกเลยว่าคะแนนขึ้นนำ แซงหน้าร้านค้าอื่นแน่นอน ถ้าไม่รู้ว่าจะแนะนำยังไง หรือจะแนะนำรายบุคคลอาจจะยากไป ลองจัดโปรโมชั่นของขวัญตามราศีหรือ ตามลักษณะนิสัยของคนรับดูสิคะ แล้วลูกค้าจะรักร้านของคุณขึ้นเป็นกอง

4. ส่งตรงวัน ! เพิ่มความหวาน ให้หนุ่มสาวโรแมนติก

calendar-771597_1280

ใคร ๆ ก็อยากมอบของขวัญให้ตรงกับวันพิเศษ หากร้านคุณมีบริการส่งด่วนทันใจ แถมตรงวันวาเลนไทน์ได้ล่ะก็ โดนใจลูกค้าชัวร์ ที่สำคัญวาเลนไทน์ปีนี้เป็นวันธรรมดา (วันอังคาร)  แบบนี้คนขายของออนไลน์ จัดส่งง่ายเลยล่ะ !

5. ฉีกกฎเดิม ๆ เติมโปรโมชั่นให้สาย “นก”

เสื้อ โสด

หากมองข้ามกรอบเดิม ๆ ที่ว่า วาเลนไทน์เป็นวันของคนมีคู่แล้ว ลองจัดโปรโมชั่นโดน ๆ ให้คนโสด หรือเพิ่งจะนกมาหมาด ๆ ดูสิคะ บอกเลยว่า สายนกน่ะ พร้อมช้อปปลอบใจตัวเองนะเออ