699Shade

อีกหนึ่งอุปสรรคของการขายของออนไลน์ ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนต้องกังวล คงหนีไม่พ้นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เราลองมาดูวิธีการของร้าน 699 Shade กันดีกว่า ว่าเขาทำอย่างไร ถึงขายดีมี Review มากมาย จนได้เป็นร้าน Super Shop

ร้าน 699 Shade เป็นร้านอาณาจักรแว่นตา ที่มีทั้งแว่นคลิปออนแม่เหล็ก, แว่นกันแดด, แว่นกีฬา, แว่นแฟชั่น และแว่นวินเทจ ที่ลูกค้า 99% จากผู้ซื้อจริง รีวิวพึงพอใจ

ร้านค้าเทพเพย์

จุดเด่นของการเลือกซื้อแว่นที่ร้านนี้ ก็คือ ข้อมูลรายละเอียดที่อัดแน่น รูปภาพถ่ายจากสินค้าจริงทั้งหมด มีบริการแต่งแว่นให้กระชับโดยผู้ชำนาญ แถมยังมี Review ของลูกค้าที่สั่งซื้อกับทางร้าน มาเป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยเป็นอีกแรงในการตัดสินใจอีกด้วย

699Shade_review

คะแนนรีวิวของร้าน 699 Shade มีคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 4.8% (คะแนนเต็ม 5) ด้วยระบบการรีวิวของ LnwPay จะมี 2 ส่วน คือ รีวิวความพึงพอใจในการสั่งซื้อ กับรีวิวแบบละเอียด (Premium Review) ที่ลูกค้าสามารถเลือกให้คะแนนและใส่ความเห็นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งรีวิวเหล่านี้จะมาจากลูกค้าตัวจริงเท่านั้น จึงเป็นอีกส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจให้กับนักช้อปท่านอื่น

Review_LnwPay_699Shade2

ด้วยความตั้งใจของร้านนี้ที่ว่า “เพราะลูกค้าสำคัญเสมอ” ร้าน 699 Shade เขาจึงคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง และเลือกใช้ระบบต่าง ๆ ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมถึงได้เป็นร้าน Super Shop (สัญลักษณ์ของการการันตีที่ LnwPay มอบให้เป็นร้านคุณภาพทั้งการบริการ การดูแลลูกค้า ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ)