bags

เชื่อว่ากระเป๋า เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ มีกันมากกว่า 1 ใบแน่นอน แต่สงสัยไหมคะว่า ทำไมกระเป๋าบางแบบ ซื้อมาตั้งแพงแต่เรากับไม่ค่อยได้หยิบออกมาใช้เลย ใส่นู่นก็ไม่ได้ ใส่นี่ก็ไม่พอ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ! เพราะ Parii ได้คัดสรรแบบกระเป๋าที่คุ้มค่า เหมาะแก่การครอบครอง ที่ไม่ว่าจะใช้ในวันทำงานธรรมดา หรือมีนัดพิเศษ ก็สามารถสวยเก๋ได้ ด้วยกระเป๋าใบเดียว จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย  (‵▽′)╭

♡ กระเป๋าทำงานทรงย่าม ใครพลาดต้องเสียใจ 

กระเป๋าย่าม hobo bags


กระเป๋าทรงย่าม Hobo Bags

มาค่ะ ! เริ่มต้นกันเลย สำหรับสาวคนไหน ที่มีข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงมีเอกสารที่ต้องพกเยอะ HOBO Bags หรือกระเป๋าทรงย่าม เท่านั้นที่คู่ควร เลือกที่เป็นหนัง สีเรียบ ๆ รับรองว่าจะพกไปทำงานก็ได้ ไปพบปะผู้ใหญ่ หรือจะออกเดทก็ดูดี Parii รับประกัน

♡ กระเป๋าทำงานใบเล็ก ก็เก๋ได้ 

กระเป๋าใบเล็ก

กระเป๋าใบเล็กถอดสายได้

เชื่อว่ามีสาวบางคน ต้องไม่ชอบใช้กระเป๋าใบใหญ่ เหมือน Parii แน่นอน กระเป๋าใบเล็กจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ :D ความเก๋ของมันก็อยู่ที่ความทะมัดทะแมง และดูคล่องตัวนั่นเอง แถมเดี๋ยวนี้ ดีไซน์ของกระเป๋าเล็กส่วนใหญ่ ก็สามารถถอดสายสะพายได้ งานเข้าเมื่อไหร่ก็ถอดสาย คล้องมือ เดินเจิดจรัสในงานพิเศษได้เลย :)

สำหรับวันไหนที่เลือกให้กระเป๋าทำงานสีโทนเข้ม อย่างสีดำ หรือ สีกรมท่า Parii แนะนำให้แมทช์กับเสื้อผ้าสีพาสเทลอ่อน ๆ หรือหากวันไหนอยากใช้กระเป๋าสีอ่อน ลองเลือกแต่งด้วยเสื้อผ้าสีเข้ม รับรองว่าเข้ากันสุด ๆ

♡  เป๊ะทุกองศา ด้วยกระเป๋าทำงานทรงแข็ง 

กระเป๋าทรงแข็ง

กระเป๋าทรงแข็ง สไตล์เกาหลี

สำหรับสาวมั่น ที่ขอสวยเป๊ะทุกองศา บอกเลยว่าต้องจับคู่กับกระเป๋าทรงแข็ง จะหิ้วออกงานก็ดูดี หรือจะใช้ในวันทำงานก็สวยได้ ลองเลือกแบบและสี ที่เรียบง่ายสไตล์ Minimal ประกันเลยว่าใช้ได้นานไม่หลุดเทรนด์

นั่นแน่ ! เริ่มมองหาร้านกระเป๋าใบเก่งไว้ใช้ในวันทำงานกันแล้วใช่ไหมเอ่ย ? ขอบอกว่า LnwMall มีกระเป๋าทำงานรอให้สาว ๆ เลือกช้อปมากมายคลิกเข้าไปดูกันได้เลย