bonnykid_banner

รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง จะขายของออนไลน์ก็ต้องรู้จักตัวเอง และสินค้าที่ตัวเองขายให้ดี … วันนี้ Sayreya เลยขออาสาพาทุกคนมารู้จักกับร้าน BonnyKid Shop ร้านค้าเทพเจ้าของรางวัล SuperShop และ Editor’s choice จาก LnwPay.com ร้านค้าที่บอกกับเราว่า การรู้จักสินค้าที่ขาย คือเรื่องใหญ่ของร้าน ! 

คุณก้อย

BonnyKid ชื่อร้านนี้มีที่มา

BonnyKid Shop ชื่อนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่ยังมีความหมาย สื่อถึงสินค้าที่ร้านค้าได้นำมาขาย โดยคำว่า Bonny มีความหมายว่า “น่ารัก” ส่วน “Kid” ก็คือเด็ก ซึ่งสินค้าของร้านนี้ก็จะเน้นขายสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ของเล่นเด็กน่ารัก ๆ นั่นเองค่ะ

รู้จักสินค้าทื่ขาย คือเรื่องใหญ่ของ BonnyKid Shop

จะขายอะไร ต้องรู้จักสินค้านั้นให้ดี.. นี่คืออีกเคล็ดลับหนึ่งที่เราสัมผัสได้ จากการพูดคุยกับคุณก้อย เจ้าของร้าน โดยสินค้าภายในร้านนี้ส่วนใหญ่มาจากประสบการณ์ตรงของคุณก้อยที่มีลูกเล็ก และเคยเล่นของเล่นเหล่านี้มาก่อน ทำให้คุณก้อยเจ้าของร้านสามารถบรรยายถึงสินค้าในร้านได้อย่างละเอียด ชัดเจน และยังเข้าใจกลุ่มลูกค้าของร้านเป็นอย่างดี

bonnykid1

ให้สินค้า และการบริการ มัดใจลูกค้า

ร้าน BonnyKid Shop เป็นอีกหนึ่งร้านค้าเทพที่ใส่ใจ ทั้งการให้บริการของร้าน และคุณภาพของสินค้า โดยสินค้าทุกชิ้นล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)

ด้านการบริการนั้น ร้านค้าเทพร้านนี้เน้นการตอบคำถามลูกค้าอย่างรวดเร็ว ใส่ใจแม้แต่การเลือกวิธีการแพ็คสินค้า คุณก้อยเล่าให้เราฟังว่า เวลาแพ็คของต้องเลือกพิจารณาว่าของเป็นแบบไหน แล้วเลือกวิธีแพ็คอีกที รวมถึงร้านต้องเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อม ทั้งบับเบิ้ล, กระดาษน้ำตาล และกล่องใส่ที่มีขนาดเหมาะสมกับของที่จะส่ง เพื่อให้สามารถแพ็คสินค้าได้รวดเร็ว และเหมาะสมกับสิ่งของที่จะแพ็คไป ทั้งยังป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายระหว่างการขนส่ง

ไม่ใช่แค่ขายไปแล้วจบ หรือแค่ส่งของแล้วจบ ถ้าในการขนส่งครั้งนั้นของมีปัญหา แตกหักเสียหาย เรารับประกันเปลี่ยนให้ทุกชิ้น /คุณก้อย ร้าน BonnyKid Shop

เพิ่มยอดขายด้วย Review จากผู้ซื้อจริง

วิธีหนึ่งที่เพิ่มยอดขายให้กับร้าน BonnyKid ได้ ก็คือการ “รีวิว” .. คุณก้อยมีความเห็นว่า Review ส่งผลดีต่อร้านมาก เพราะร้านค้าออนไลน์ ลูกค้าไม่เห็นสินค้าจริง การมีรีวิว หรือภาพสินค้าจริง ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งนั่นจึงนำมาสู่การนำเอาความิคดเห็น, รีวิว และ ภาพสินค้าจริง จากลูกค้ามาแสดงที่หน้าเว็บของ BonnyKid Shop นั่นเอง

capture-20160405-222735

และทั้งหมดนี้ก็คืออีกหนึ่งแนวคิดดี ๆ จากคุณก้อย ชลธิชา ฟ้ากระจ่าง เจ้าของร้าน BonnyKid Shop ค่ะ ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เทพจริง ๆ ว่าไหมคะ สำหรับร้านค้าเทพร้านไหนที่ได้อ่านบทความนี้แล้ว มีความคิดเห็นอย่างไร มาแชร์กันได้นะคะ Sayreya รอติดตามอยู่นะ :)