capture-20141219-143932

ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ (ว่าที่) แม่ค้ามือใหม่ถามมามากที่สุดว่าถ้าอยากจะขายของออนไลน์จะขายอะไรดี ไอเดียก็มีแล้ว แต่ไม่รู้จะไปรับของในราคาส่งได้ที่ไหนที่ทั้งถูก และคุณภาพดี และตรงกับความต้องการ วันนี้ LnwShop มี 5 ทางเลือกแหล่งสินค้าถูกในไทยมาฝากแม่ค้ามือใหม่กันค่ะ

ประตูน้ำ แพลตตินั่ม

ประตูน้ำ แพลตตินั่ม

ที่นี่ถือเป็นแหล่งรวมผู้ค้าส่งด้านแฟชั่นที่เรียกว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ของที่นี่ก็มีหลากหลายทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า แม้แต่อุปกรณ์ด้านความสวยความงามอย่าง แปรงแต่งหน้า หรือขนตาปลอมก็มีขายที่นี่ รูปแบบของที่ขายก็ค่อนข้างทันสมัย นอกจากจะมีหน้าร้านค้าให้เราเดินเลือกของได้ตามใจชอบแล้ว ปัจจุบันร้านค้ายังเปิดให้กลุ่มแม่ค้าออนไลน์สามารถพรีออเดอร์สินค้าไปขายได้แบบไม่ต้องสต็อคสินค้าด้วย

ตั้งฮั่วเส็ง

ตั้งฮั่วเส็ง

หลายคนอาจจะยังงง ๆ หรือไม่ค่อยคุ้นหูกับสถานที่นี้นัก แต่จะบอกเลยค่ะว่าที่ห้างตั้งฮั่วเส็งสาขาธนบุรีนี้ถือเป็นแดนสวรรค์สำหรับนักประดิษฐ์เลย เพราะที่นี่มีสินค้าประเภทอุปกรณ์งานฝีมือให้เลือกเยอะมาก ทั้งงานเย็บปักถักร้อย งานประดิษฐ์ งานเพนท์ หรือว่าจะเป็นงานแกะสลักก็มีครบ ใครที่หาซื้ออะไรไม่เจอลองมาดูที่นี่สิคะ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากของจะเยอะถูกใจแล้วยังราคาถูกเงินในกระเป๋าอีกด้วย

เสือป่าพลาซ่า1

เสือป่าพลาซ่า

ใครที่กำลังหาลู่ทางขายอุปกรณ์เกี่ยวกับมือถือ LnwShop ขอแนะนำว่าต้องมาที่เสือป่าพลาซ่านี่เลยค่ะเพราะที่นี่เป็นแหล่งขายส่งอุปกรณ์มือถือหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่มือถือ อุปกรณ์ซ่อมมือถือ เคสมือถือที่มีให้เลือกจนละลานตา หรือว่าจะเป็นอุปกรณ์ถ่ายรูปแบบเซลฟี่ที่กำลังเป็นที่นิยมก็มีขายในราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

ของจิปาถะ

สำเพ็ง

อีกแหล่งขายส่งของจิปาถะและกิ้ฟช้อปแบบเหมายกแพ็คที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุด ที่นี่จะเปิดขาย 2 เวลาคือเวลาเช้า (มาก) กับเวลาปกติ สำหรับคนที่จะไปรับของมาขายนั้นแนะนำว่าให้ไปตลาดเช้าจะดีกว่า เพราะตลาดเช้าจะมีของที่หลากหลายและราคาถูกกว่าตอนกลางวัน สินค้าที่นี่ก็มีตั้งแต่กิ้ฟติดผม เครื่องประดับ ตุ๊กตา ผมปลอม ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ของชำร่วย อุปกรณ์งานประดิษฐ์และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีตั้งแต่สากเบือยันเรือรบจริง ๆ

ของแนวย้อนยุค

คลองถม

ใครที่สนใจตลาดของมือ 2 หรือของแนวย้อนยุค ต้องตลาดคลองถมเลยค่ะ ที่นี่มีสินค้าเยอะและหลากหลายมากถึงมากที่สุดตั้งแต่อะไหล่รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องครัว ของแต่งบ้าน หรือวันดีคืนดีก็อาจจะมีของสะสมหายากอย่างแสตมป์หรือธนบัตรเก่าให้เห็นด้วย แต่แนะนำว่าให้เดินดูด้วยตัวเอง แล้วสำรวจดูทั่ว ๆ ก่อน และตัวคนซื้ออาจจะต้องมีทักษะในการดูของนิดนึงนะคะ เพราะสินค้าต่าง ๆ ที่อยู่ที่คลองถมนี้บอกได้คำเดียวค่ะว่า ตาดีได้ตาร้ายเสีย

เป็นอย่างไรบ้างคะ พอจะมีไอเดียกันบ้างแล้วหรือยังว่าจะนำสินค้าประเภทไหนมาเปิดร้านค้าออนไลน์ดี ถ้าได้ไอเดียแล้วล่ะก็ อย่าลืมมาเปิดร้านกับ LnwShop ด้วยนะคะ ^^

Leave a Reply