cats
งาน : สัมมนา ICTM Forum 2014 
สถานที่ : ห้องประชุม 10201 อาคาร 10 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ระยะเวลากิจกรรม : วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08.00 – 17.00 น

ในยุคที่โลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงระดับวินาทีต่อวินาที Digital Marketing กลายเป็นเทรนด์ที่ถูกพูดถึงมากในปัจจุบัน LnwShop จึงอยากชวนร้านค้าเทพและผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา ICTM Forum 2014 จัดโดยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “The Secret of Social Commerce: เคล็ด(ไม่)ลับสู่ธุรกิจสังคมออนไลน์ ” งานสัมมนาที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การทำธุรกิจออนไลน์ของคุณให้กว้างกว่าที่เคย

ชวนเปิดประสบการณ์การทำร้านค้าออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ไปกับ LnwShop

DSC_1901 (1)ในงานสัมมนาครั้งนี้ LnwShop เองก็ไม่พลาดที่จะนำความรู้ดี ๆ ไปส่งต่อด้วยเช่นกัน เราจะพาเพื่อน ๆ มาเปิดประสบการณ์ใรการทำร้านค้าออนไลน์ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับช่องทางการขาย และปัจจัยที่ทำให้ร้านค้าประสบความสำเร็จ ภายใต้หัวข้อ “e-commerce Start Up” : แค่มีไอเดีย อะไรก็ขายได้บนโลกออนไลน์ โดยคุณน้อย ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข Managing Directer & Co-founder ของ LnwShop.com

นอกจากนี้ภายในยังมีหัวข้อสัมมนาอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

งานสัมมนาครั้งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นใช้เครื่องมือออนไลน์หรือได้มีการใช้อยู่แล้วและอยากจะเพิ่มความสามารถในการนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจของตนเอง เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการทำ Digital Marketing ให้ประสบความสำเร็จ

21729522_s

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจบนโลกออนไลน์แล้วล่ะก็ มาร่วมเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ในการทำธุรกิจออนไลน์ด้วยกันนะคะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ฟรี ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08.00 – 17.00 น.ณ ห้องประชุม 10201 อาคาร 10 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheSecretOfSocialCommerce

สามารถสมัครฟรีผ่านเว็บไซต์ คลิก>> http://social.utcc.ac.th/

Leave a Reply