1
Copyright: letyg84 / 123RF Stock Photo

เชื่อว่าเมื่อคืนผีดุ ฮาโลวีนที่ผ่านมา หลาย ๆ คนคงได้เห็น Makeup แฟนตาซีเก๋ ๆ มากมาย และหนึ่งในการแต่งหน้าสุดเท่ห์เหล่านั้น  Jack o’ Pumpkin ก็คงจะเป็นหนึ่งในไอเดียเก๋อันดับต้น ๆ ที่ถูกคิดถึง และนำมา “แต่งหน้า-แต่งตัว” กันจริง ๆ ควันหลงฮาโลวีนบทความนี้ เราจึงขอนำเสนอการนำเอา Jack o’ Pumpkin มาประยุกต์แต่งหน้าแต่งตัว ให้เก๋ไม่ซ้ำใคร เผื่อว่าจะได้เป็นไอเดียไว้แต่งเก๋ในคืนฮาโลวีนปีหน้ากัน

Jack o’ Pumpkin Makeup เนรมิตหัวฟักทองบนหน้าเรา

10711034_701129459983494_4284311246675019920_n

ที่มาของรูป Halloween idea by Peow Oranit-Np

การแต่งหน้าแบบ Jack o’ Pumpkin ไม่ว่าจะฮาโลวีนปีไหน ๆ ก็เป็นที่นิยมกันไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับสีที่ใช้แต่งหน้านั้น ก็ใช้ Cream Makeup ได้ทุกแบบเลย จะหยิบเอาจะบรัชออน, บรัชครีม, ลิปสติก หรือ eye shadow เนื้อแน่น ๆ ที่มีสีตามต้องการ ก็จับมาแต่งได้หมดค่ะ แต่ถ้าใครอยากได้สีสวยสมจริง และไม่เปลืองเครื่องสำอางในกระเป๋าก็อาจจะลองเลือกใช้ Fantasy Cream Makeup ได้นะคะ

Jack o’ Pumpkin Nail Art

nail_halloween ที่มาของรูป (ซ้ายบน) Glowing Halloween pumpkin, (ซ้ายล่าง) Best Nail Art Ideas For Halloween, (ขวา) Halloween Nail art

หน้าสวยแล้ว เล็บก็ต้องสวยด้วยนะคะ :D Halloween รอบนี้เราก็เลยได้เห็นเล็บสวยในลาย Jack o’ Pumpkin เยอะแยะเลยล่ะ แต่งานนี้ต้องบอกว่าใครจะทำ คงต้องใช้ฝีมือกันหน่อย

Jack o’ Pumpkin Dress

Halloween_dress

 ที่มาของรูป (จากซ้าย) Take-A-Look Tuesday and Pumpkin DressesHalloween Pumpkin Tutu Dress

หน้าสวย เล็บสวย แล้วชุดก็ต้องสวยด้วย ^^ ใครที่มองหาเดรสสวย ๆ สำหรับฮาโลวีน ลองเดรสฟักทอง  Jack o’ Pumpkin  หน่อยเป็นไงคะ ? สวยนะ อ๊ะ ๆ ที่สำคัญ ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อที่ไหน ขอแค่คุณมีชุดสีส้ม จะเสื้อหรือเดรสก็ได้ทั้งนั้น บวกกับกรรไกร และเทปดำสักม้วน ก็เก๋ได้แล้วล่ะ แค่ตัดเทปดำ เป็นหน้าตาของเจ้าฟักทอง แล้วแปะลงไปบนชุดเก่งของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้  Jack o’ Pumpkin Dress สุดชิคไว้ใส่ในคืนผีดุแล้วล่ะ

23210367_s
Copyright: WaD / 123RF Stock Photo

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสามรูปแบบของแฟชั่น  Jack o’ Pumpkin สวย โดนใจบ้างไหมเอ่ย ? Osin ก็หวังว่าควันหลงฮาโลวีนเรื่องนี้ จะเป็นไอเดีย สำหรับหนุ่ม – สาว ในคืนวันฮาโลวีนปีหน้าได้นะคะ หรือใครจะเอาไปปรับเป็นชุดแฟนซีเวลามีปาร์ตี้ก็รับรองเลยว่า เก๋ และประทับใจเพื่อน ๆ แน่นอน

Leave a Reply