Print

เบื่อกับการแต่งตัวแบบเดิม ๆ หรือเปล่าคะสาว ๆ ? วันนี้ LnwMall จะชวนมาสลัดความจืดชืดทิ้งไปแล้วหันมาเติมความแซ่บซ่า กับเสื้อผ้าสีเจ็บ ดูโดดเด่น เตะตา รับรองได้เลยว่าใครได้เห็นเป็นต้องหลงรัก สาว ๆ บางคนเห็นสีแล้วอาจจะโอดครวญว่าสีแรงเกินไป ใส่ยาก… แต่ LnwMall ขอเถียงขาดใจเลยค่ะว่าไม่จริง!! แต่เอาเป็นว่าสาวคนไหนที่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะลองใส่เสื้อผ้าสีเจ็บจี๊ด เรามีเคล็ดลับดี ๆ ในการมิกซ์แอนด์แมทช์มาบอกกัน

ass

เริ่มจากเครื่องประดับ

สาว ๆ คนไหนที่ใจยังไม่กล้า คิดว่าเสื้อผ้าสีสดจะทำคุณเสียเซลฟ์เอาง่าย ๆ เราแนะนำว่าให้ลองเลือกเป็นเครื่องประดับอย่าง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ กระเป๋า หรือรองเท้าสีเจ็บ ๆ ดูก่อนก็ได้ รับรองว่าสีเจ็บจากเครื่องประดับเหล่านี้ก็จะทำให้สาว ๆ ดูชิคขึ้นอย่างแน่นอน

21

เลือกให้เด่นเพียงชิ้นเดียว

สำหรับใครที่คิดจะใส่เสื้อผ้าสีสด ๆ ให้ดูแสบสันล่ะก็ มีข้อควรจำอยู่หนึ่งข้อที่ลืมไม่ได้เด็ดขาดคือ ถ้าจะใส่สีไหนก็ควรเลือกให้เด่นเพียงสีเดียว ไม่ควรใส่สีสด 2 สีชนกันเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่ได้ทำให้ดูเด่นแล้ว อาจจะทำให้คนรอบข้างตกใจเอาได้ง่าย ๆ

mix

จับให้ถูกคู่

การใส่เสื้อสีเจ็บให้ดูสวยเด่นแต่ไม่โดด คือมีความเป็นธรรมชาติ สามารถใส่ไปในสถานที่ทั่วไปได้โดยไม่ดูแปลกแหวกแนวมากนัก ทำได้โดยการจับคู่กับสีพื้นอย่างสีขาว สีนู้ด สีน้ำตาล สีเทา หรือสีดำ เป็นต้น

11 (1)

ตัวเดียวก็สวยได้

สำหรับวันที่ตื่นสาย หรือขี้เกียจจับเสื้อตัวนั้นมามิกซ์กับตัวนี้แล้วล่ะก็ แนะนำให้สาว ๆ เลือกใส่เป็นชุดเดรสหรือจั๊มป์สูทตัวเดียว รับรองเลยว่าสวยเกิด เฉิดฉายได้เหมือนกัน

cats

เห็นไหมคะว่าการเติมสีสันสดใสให้สไตล์การแต่งตัวนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่เรามีความมั่นใจเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ อยากเป็นสาวแฟชั่นจ๋า เราต้องกล้าที่จะซ่า แล้วLnwMall รับรองเลยค่ะว่าสาว ๆ จะสวยแซ่บขึ้นอย่างแน่นอน

ใครคนไหนอยากเสริมความกล้า เพิ่มความซ่า และเติมความแซ่บให้กับตัวเองแล้วล่ะก็ LnwMall ขอแนะนำโปรโมชั่น vivid color โปรโมชั่นที่รวบรวมเอาเสื้อผ้าสีสันสดใสในสไตล์สุดจี๊ดที่จะทำให้สาว ๆ สนุกกับการเลือกเสื้อผ้าสีสันสดใส มาลองสวมใส่ได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

Leave a Reply