Zodiac

รู้หรือเปล่าคะสาว ๆ ว่า “เสื้อผ้า” นอกจากจะทำให้เราสวยงามและมีความมั่นใจขึ้นในสไตล์ของเราแล้ว สีของเสื้อผ้ายังสามารถช่วยเสริมดวงให้สาว ๆ ได้อีกด้วย วันนี้ LnwMall ก็เลยเอาเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสาวกับทั้ง 12 ราศีมาฝากกัน มาลองดูสิคะว่าสาว ๆ ราศีไหนต้องแต่งตัวอย่างไรถึงจะสามารถเสริมทั้งบุคลิกและส่งเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

มังกร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. -12 ก.พ.

สาวราศีมังกรนั้นมีบุคลิกที่ดูสุขุม ใจเย็น ดูเป็นผู้ใหญ่ เจ้าระเบียบ แถมยังเป็นคนขยันจนเข้าขั้นบ้างานเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าของสาว ๆ ราศีนี้จึงควรเน้นที่ความทะมัดทะแมงเพื่อความสะดวกและคล่องแคล่วในการทำงาน

สีเสื้อ ที่เหมาะกับสาวราศีมังกรสีโทนเข้มที่ให้ความรู้สึกสุภาพ ดูเป็นผู้ใหญ่ เช่น สีดำ สีเทา หรือสีน้ำตาล เป็นต้น

 กุมภ์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สาวราศีกุมภ์เป็นคนที่เฉลียวฉลาดและรอบรู้ เพราะชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัวเสมอ มีมนุษยสัมพันธ์ดี ทั้งยังเก่งเรื่องการติดต่อประสานงานอีกด้วย เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ต้องมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ซ้ำแบบใคร

สีที่เหมาะกับสาวราศีกุมภ์ – สีที่ชาวราศีกุมภ์ควรใส่คือ สีเหลือง สีม่วง และสีฟ้าสว่าง เพราะจะช่วยเพิ่มความโดดเด่น และเสริมความเป็นตัวตนให้ชาวราศีกุมภ์มากยิ่งขึ้น

 มีน_02

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

สาวราศีมีนเป็นสาวที่มีความโรแมนติกในหัวใจ ช่างเพ้อฝันและจินตนาการ ส่วนบุคลิกภายนอกเป็นคนคล่องแคล่ว ว่องไว เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับชาวราศีปลานี้คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าแบบเข้ารูป ไม่รุ่มร่าม โดยเน้นรูปร่างเป็นส่วนใหญ่

สีที่เหมาะกับสาวราศีมีน – สีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีมีน ได้แก่ สีเขียว สีม่วง และสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีของน้ำทะเล เป็นต้น

เมษ

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

สาวราศีนี้มีความกระตือรือร้นมากกว่าสาวราศีอื่น แถมยังชื่นชอบในการแข่งขัน สำหรับการแต่งตัว ชาวราศีเมษจะแต่ตัวค่อนข้างหลากหลาย ไม่ซ้ำแนว จนในบางครั้งเพื่อน ๆ ในกลุ่มถึงขั้นยกให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่นเลยทีเดียว

สีที่เหมาะกับสาวราศีเมษ – สีที่เข้ากับชาวราศีนี้ก็คือ สีดำ สีแดง และสีทอง เพราะนอกจากจะเป็นสีที่เรียบหรูดูดีแล้ว ยังเป็นสีที่ทำให้สาวราศีนี้ดูมีสเน่ห์เย้ายวนมากขึ้นอีกด้วย

พฤษภ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

สาวราศีนี้เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีความมั่นใจในตัวเองมาก จนบางครั้งหลายคนอาจจะมองว่าเป็นคนรั้น แต่ก็เป็นคนที่มีเหตุผล ดังนั้นเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสาวราศีพฤษภก็น่าจะเป็นเสื้อผ้าที่ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความประณีตในการตัดเย็บ ให้ลุคดูดีแบบมีรสนิยม

สาวราศีพฤษกควร เลือกสีเสื้อ – ในโทนเรียบอย่างสีน้ำตาล เบจ ขาว และดำ เป็นสีที่จะทำให้บุคลิกของชาวราศีพฤษภดูภูมิฐานขึ้น

 เมถุน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.

สาวราศีเมถุนเป็นคนคล่องแคล่ว มีปฏิภาณไหวพริบ แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เป็นคนมีสองบุคลิก บางครั้งก็เหมือนว่าจะเป็นคนเงียบ ๆ ดูเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่อีกบุคลิกก็ออกจะห้าว ๆ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวใครเหมือนนิสัยผู้ชาย ถึงแม้การแต่งตัวของชาวราศีเมถุนส่วนใหญ่จะดูเรียบง่าย แต่ก็ดูไม่เชย ไม่ตกเทรนด์

สีที่เหมาะกับสาวราศีเมถุน สีส้ม จะช่วยเพิ่มความสดใส และความกระตือรือร้นให้สาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดี

 กรกฎ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

บุคลิกที่มีทั้งความอ่อนหวาน อ่อนไหว ช่างคิด ช่างฝัน และโรแมนติก เป็นนิสัยที่สัมผัสได้จากสาวราศีกรกฏ เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้จะเน้นที่ความสะดวกสบายในการสวมใส่ ดูเป็นธรรมชาติ และไม่นำแฟชั่นมากจนเกินไป อาจจะเป็นผ้าที่ผสมลายลูกไม้ หรือผ้าที่มีความพริ้วก็ได้

สีที่เหมาะกับสาวราศีกรกฏสีเขียวและสีน้ำเงิน จะช่วยทำให้อารมณ์ที่อ่อนไหวของสาวราศีกรกฏนิ่งลงมากยิ่งขึ้น

 สิงห์

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

สาวราศีสิงห์นั้นเป็นคนรักสนุก ชอบเสี่ยง สนุกสนาน ร่าเริง และมีความมั่นใจในตัวเองสูง สำหรับเรื่องเสื้อผ้า สาวราศีสิงห์ค่อนข้างนำแฟชั่นและมีรสนิยมดีอยู่แล้ว ถ้าหากใส่เสื้อผ้าที่เน้นสัดส่วนมากขึ้นก็จะยิ่งทำให้สาวราศีสิงห์ดูมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าค้นหามากขึ้น

สีที่เหมาะกับสาวราศีสิงห์สีดำ สีน้ำตาล สีม่วง สีส้ม และสีแดง เหมาะกับคนที่กล้าแสดงออกและมีความมั่นใจสูงอย่างสาวราศีสิงห์ที่สุด

 กันย์

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ถ้าถามถึงราศีที่มีความเป็นผู้หญิงสูงก็ต้องเป็นสาวราศีกันย์เท่านั้น เพราะสาวราศีกันย์จะมีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้สงสาร และเข้ากับคนง่าย สำหรับเรื่องการแต่งตัว ชาวราศีกันย์มักจะมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ค่อยตามแฟชั่นเท่าไหร่ แต่จะมีความเรียบหรู ขนาดพอดีตัว ไม่เล็กไม่ใหญ่ ใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย ๆ

สีที่เหมาะกับสาวราศีกันย์ –  สีที่เหมาะกับสาวที่มีความเป็นเลดี้สูงอย่างชาวราศีกันย์ ต้องเป็นสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อย่างเช่น สีน้ำตาล ครีม หรือสีที่ดูหวานและเรียบร้อยอย่างสีชมพู

 ตุลย์

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 16 พ.ย.

สำหรับสาวที่รักความเที่ยงตรงและมีความยุติธรรมในหัวใจอย่างสาวราศีตุลย์ นอกจากจะเป็นคนตรงไปตรงมาแล้ว ยังเป็นผู้หญิงที่คิดบวกอีกด้วย การแต่งตัวของสาวราศีตาชั่งนี้ถือได้ว่าเป็นคนที่มีรสนิยมดีราศีหนึ่ง แถมยังมีความสามารถในการ Mix&Match เสื้อผ้าสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

สีที่เหมาะกับสาวราศีตุลย์ – ไม่ว่าสีโทนเย็นอย่างสีฟ้า, สีน้ำเงิน หรือสีโทนหวานอย่างสีชมพู ก็เหมาะกับสาวราศีตุลย์ทั้งนั้น

 พิจิก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สาวราศีแมงป่องเป็นคนที่มีความลึกลับซับซ้อน มีเสน่ห์ดึงดูด มีความหยิ่งทะนงในตัวเองสูง และที่สำคัญพวกเธอไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวราศี้นี้คือเสื้อผ้าที่มีความทันสมัย อาจเลือกเป็นเสื้อผ้าที่เน้นสัดส่วน หรือมีความพริ้วไหวก็ได้

สีที่เหมาะกับสาวราศีพิจิกสีน้ำเงินสว่าง สีแดงเข้ม และสีดำ จะช่วยทำให้ชาวราศีนี้มีเสน่ห์ ลึกลับ น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ธนู

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.

สาวราศีนี้มักเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี แต่ก็มีความเชื่อมั่นในมาดของเธอเอง และมีความกระตือรือร้น เธอไม่ค่อยตามแฟชั่น ถ้าไม่แต่งตัวแบบเรียบง่าย ก็จะออกแนวล้ำหน้านำสมัยไปเลย เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสาวราศีธนูคือ เสื้อผ้าที่ทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวก คล่องตัว ไม่รุ่มร่าม

สีที่เหมาะกับสาวราศีธนูสีม่วง จะช่วยเสริมในเรื่องการมองโลกในแง่ดี นอกจากนี้สีเขียวและสีเหลืองยังทำให้สาวราศีนี้ดูสดใสขึ้นอีกเป็นกอง

เสื้อผ้าไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งปกปิดร่างกายเท่านั้น การเลือกสีเสื้อ และไสตล์ของเสื้อผ้าก็เป็นการบ่งบอกบุคลิกและสะท้อนความเป็นตัวตนของสาว ๆ ได้เช่นกัน แต่นอกจากเรื่องความสวยความงามและการส่งเสริมดวงชะตาแล้ว สิ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากันและเป็นเรื่องที่สาว ๆ ไม่ควรละเลยก็คือเรื่องของ โอกาส สถานที่ และบุคคลที่เราจะไปพบ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะสวย สง่า มีราศี แถมยังดูดีแบบถูกกาลเทศะอีกด้วย

banner_home

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ส่งเสริมราศีของตัวเอง แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดคลิกไปช้อปแฟชั่นหลากสี หลายสไตล์ ที่จะช่วยเสริมดวงให้กับสาว ๆ ที่ LnwMall กันนะคะ

Leave a Reply