Gift box

ปัจจุบันเสื้อผ้าเด็กมีให้เลือกกันหลายแบบหลายสไตล์จนเลือกซื้อกันไม่ถูก แต่แค่ความสวยเก๋นำสมัยอย่างเดียวคงไม่เพียงพอต่อลูกน้อย เพราะผิวเด็กบอบบางกว่าที่เราคิด ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อให้ลูกรักใส่แล้วสบายตัวที่สุด วันนี้ LnwMall มีวิธีเลือกเสื้อผ้าให้ลูกน้อยมาฝาก เพียงคุณแม่ทำตามวิธีเหล่านี้ รับรองว่าลูกของคุณจะสวยเก๋ทันสมัยได้ แบบไม่มีอะไรมาทำให้ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน

1

เนื้อผ้าจากธรรมชาติ

เนื้อผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่ง เนื่องจาก ผิวของเด็ก ๆ นั้น แตกต่างจากของผิวของผู้ใหญ่ ผิวของเด็กจะมีความบอบบาง และง่ายต่อการเกิดผดผื่น ดังนั้นผ้าที่ใช้ตัดเย็บเสื้อผ้าเด็กควรเป็นผ้าที่ดูดซับถ่ายเทอากาศได้ดี  นุ่ม น้ำหนักเบา สีไม่ตก  ควรใช้เส้นใยจากธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้าย หรือผ้า cotton เพราะมีเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่อมความร้อน สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดผื่นแพ้ของลูกน้อยได้อีกทางหนึ่ง

 

33

สวมง่ายใส่สะดวก

เสริมพัฒนาการลูกน้อยด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่ลูกสามารถสวมใส่ได้เองง่าย ถอดสะดวก เคลื่อนไหวคล่องตัว เลือกเสื้อที่มีกระดุมหรือซิปขนาดใหญ่พอที่ลูกจะจับได้ถนัด มีจำนวนกระดุมที่พอดี ไม่มากเกินไป และต้องไม่มีเหลี่ยมมุมที่จะเป็นอันตรายต่อเด็ก

sp

สีสวยสดใส

สีสันของเสื้อผ้า นับว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูก ๆ ถ้าคุณพ่อคุณแม่เลือกเสื้อผ้าที่ดูเคร่งขรึม หรือมีความเป็นผู้ใหญ่มากเกิน ก็จะไม่สามารถดึงดูดใจลูกน้อยได้ เพราะเด็ก ๆ จะรู้สึกว่ามันไม่สดใส ไม่น่ารัก และไม่ถูกใจเขา ดังนั้น คุณพ่อคุณแม่จึงควรเลือกเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของแฟชั่น แต่ที่สำคัญต้องเลือกสิ่งตกแต่งเสื้อผ้าที่ไม่มีความแข็งหรือแหลมคม เพราะนั่นอาจจะทำให้ลูกรักของคุณเกิดบาดแผลได้

n0

สอดคล้องกับกิจกรรม

พ่อแม่ควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ลูกน้อยจะทำในแต่ละวัน เช่น กิจกรรมกลางแจ้ง ก็ควรเลือกเสื้อผ้าที่สามารถป้องกันแสงยูวีได้ เพื่อลดผลกระทบต่อผิวหนังของเด็ก หรือกิจกรรมภาคสนามที่ต้องลุย ก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าที่สามารถซักทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกได้ง่าย และต้องเป็นเสื้อผ้าขนาดพอดีตัว ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เพราะจะทำให้เด็ก ๆ เคลื่อนไหวได้ไม่คล่องตัว

 s72747p2309

เห็นไหมคะว่าการเลือกเสื้อผ้าให้ลูกน้อยนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณแม่พิถีพิถันขึ้นอีกนิด ใส่ใจขึ้นอีกหน่อย ลูกน้อยก็จะได้สวมใส่เสื้อผ้าที่สวยงาม ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และไม่ระคายเคืองต่อผิวแล้ว

ส่วนคุณแม่คนไหนอยากให้ลูกสวยหล่อนำสมัย ก็เข้ามาเลือกชมเลือกช้อปเสื้อผ้าคุณหนู ๆ ได้ที่ LnwMall นะคะ มีเสื้อผ้าเก๋ ๆ รอให้เลือกอยู่เพียบเลย

 

Leave a Reply