gedgethero

นับวันเทคโนโลยีต่าง ๆ มีแต่จะพัฒนาเพิ่มขึ้น จนมีอุปกรณ์การสื่อสารใหม่เกิดขึ้นทุกวัน วันนี้ LnwShop มีร้านจําหน่ายอุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นอุปกรณ์ High technology มาแนะนําเอาใจคนรุ่นใหม่ หัวใจไฮเทคกันค่ะ

6633

Gadget Hero เป็นร้านจําหน่าย อุปกรณ์เสริมทางเทคโนโลยี เช่น ที่ชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์, แบตเตอรี่พกพา และอุปรณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นเทคโนโลยีที่นําสมัย ซึ่งปัจจุบันคนรุ่นใหม่ก็มักจะหันมาใช้เจ้าอุปกรณ์เสริมแบบนี้ในการเล่นเกมกับโทรศัพท์เพื่อความสะดวกสบายในการเล่น และเพิ่มความง่ายในการใช้อุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ มากขึ้น

852

สินค้าของร้าน Gadget Hero มีหลากหลายประเภทแตกต่างกันไปตามการใช้งาน แต่สินค้าที่โดดเด่นก็คงหนีไม่พ้น USB OTG Connection อุปกรณ์ที่จะทําให้การเชื่อมต่อระหว่าง Smart Phone ไปยัง Smart phone หรือ ถ่ายโอนข้อมูลไปยัง เครื่อง Computer PC เป็นเรื่องง่าย ๆ เหมาะสําหรับคนที่ต้องเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือกับอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ต้องใช้ USB ในการเสียบเข้าหากัน ซึ่งข้างหนึ่งจะเป็น Micro USB สําหรับเสียบเข้ามือถือ อีกข้างหนึ่งจะเป็น USB สําหรับเสียบเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างเช่นแฟลชไดรฟ์ คีย์บอร์ด หรือจอยเกมเข้ากับมือถือ มีขนาดเล็ก พกติดตัวง่าย จะใช้เมื่อไหร่ ก็สามารถหยิบออกมาเสียบใช้ได้เลย

55

สินค้าอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คืออุปกรณ์เสริมการถ่ายภาพ Selfie ที่มีให้เลือกครบครันทั้ง Bluetooth Shutter, ด้ามจับ Monopod รวมไปถึงอุปกรณ์ที่จะทําให้การถ่ายรูปของคุณสนุกและสะดวกขึ้นกว่าเดิมอย่าง Spider Tipod ขาตั้งกล้อง ที่จะทําให้คุณหมดปัญหาเรื่องพื้นที่จัดวาง เพราะสามารถยึดเกาะได้ทุกสถานที่ ในทุกสถานการณ์ หรือ Clip Lens 3 in 1 ช่วยให้ได้ภาพในมุมมองที่แปลกใหม่มากขึ้นกว่าการถ่ายรูปแบบเดิม ๆ

5n

หากใครกําลังมองหาร้านขายอุปกรณ์เสริมทางเทคโนโลยี คุณภาพดี ที่จะทําให้เรื่องไอทีกลายเป็นเรื่องง่ายๆ Lnwshop แนะนําให้ลองแวะเข้ามาเลือกชมสินค้าที่ร้าน Gadget Hero กันก่อนนะคะ แล้วคุณจะเข้าใจว่าอุปกรณ์ IT เหล่านี้เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับชีวิตคุณได้อย่างไร

Leave a Reply