shop_lnwshop

LnwShop ย้ำชัด e-Commerce ไทยยังเติบโตต่อเนื่อง ด้วยสถิติการเปิดร้านค้าออนไลน์ของผู้ใช้บริการ www.LnwShop.com ในเดือนมิถุนายน 57 ที่มีมากถึง 9,594 ร้านค้า

นายณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข กรรมการผู้จัดการบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช้อป จำกัด กล่าวว่า “ตลาด e-Commerce ในไทยยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สังเกตุได้จากจำนวนร้านค้าที่ผู้ประกอบการได้มีการเปิดใช้บริการผ่าน LnwShop.com ก็มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องเช่นกัน และในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาก็ได้มาจำนวนร้านค้าเพิ่มขึ้นสูงถึงเกือบหมื่นร้านค้า และยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นไปอีก”

capture-20140715-165615

นอกจากนี้แนวโน้มการใช้ผ่านโทรศัพท์มือถือของทั้งร้านค้าและลูกค้า LnwShop ก็ยังคงเติบโตแบบก้าวกระโดด  โดยตัวเลขล่าสุดพบว่า ยอดการเข้าใช้งานเว็บไซต์ร้านค้าที่ใช้บริการ LnwShop ผ่านทาง สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต มีสูงเกิน 50% ของผู้ใช้งานทั้งหมดแล้ว รวมถึงยอดดาวน์โหลด LnwShop App แอปพลิเคชันของ LnwShop ทั้งบน Google Play และ App Store ก็ครบ 100,000 ครั้งแล้วเช่นกัน

DSC_1901 (1)
“สมาร์ทโฟนเริ่มมีความสำคัญต่อการซื้อขายออนไลน์มากขึ้น เดี๋ยวนี้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาช้อปผ่านมือถือมากขึ้น อย่าง LnwShop App แอปฯสำหรับการช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าเทพทั้งหมดไว้ในแอปฯนี้ก็มีผู้ดาวน์โหลดแล้วมากกว่าหนึ่งแสนครั้ง” – คุณณัฐวิทย์กล่าว

อย่างไรก็ตาม LnwShop ไม่เพียงพัฒนาช่องทางการขายให้กับร้านค้าออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชันเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลากหลายช่องทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายให้กับร้านค้า อาทิเช่น ช่องทางการขายผ่าน Facebook ภายใต้บริการที่ชื่อว่า Facebook Store เป็นต้น

channel_new

สำหรับท่านใดที่สนใจเปิดร้านค้าออนไลน์ ก็สามารถคลิกเข้าไปได้เลยที่ www.LnwShop.com หรือหากต้องการดูรายละเอียด LnwShop App คลิกเลย www.lnwshop.com/mobile หรือดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

Leave a Reply