Poster_edit logo_FB Size (1)

ในยุคที่ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงระดับวินาทีต่อวินาที ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs) ต้องปรับตัวเพือความอยู่รอดจากการแข่งขันที่รุนแรง กลยุทธ์การตลาดแบบดั้งเดิม อาทิเช่น การเจาะตลาดโดยใช้ตัวแทนขายการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า การใช้สื่อสิ่งพิมพ์ออฟไลน์ต่างๆ อาจไม่เพียงพอหรือไม่เร็วพอต่อความต้องการของผู้บริโภคทเปลี่ยนแปลงไป

Digital Marketing จึงกลายเป็นเทรนด์ที่ถูกพูดถึงมากในปัจจุบัน ใครๆก็สามารถเริ่มต้นได้ไม่ยากที่จะมีเว็บไซต์ใช้ Facebook, YouTube หรือ Line ในการทำธุรกิจ แต่จะมีผู้ประกอบการสักกี่รายที่ประสบความสำเร็จสามารถสร้างช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ก่อให้เกิดลูกค้าขาประจำ และทำกำไรให้กับธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

งานสัมมนา “ฝ่าวิกฤต SMEs ด้วย Digital Marketing” จะเป็นการแชร์ประสบการณ์ ความรู้ เทคนิคด้านการตลาดออนไลน์ ของผู้ประกอบการที่ทำจริงเองกับมือ เจ็บจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตันท์ นำไปสู่การพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สัมมนาครั้งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นใช้เครื่องมือออนไลน์หรือได้มีการใช้อยู่แล้วและอยากจะเพิ่มความสามารถในการนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจของตนเอง เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการทำ Digital Marketing ให้ประสบความสำเร็จ

ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ www.crayon.in.th

กำหนดการสัมมนา ฝ่าวิกฤต SMEs ด้วย Digital Marketing

วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557 เวลา 13:00 – 16:30 ณ ศูนย์ K-SME Care Knowledge Center อาคารจามจุรีสแควร์
13:00 – 13:30 เปิดงาน
13:30 – 14:30 session 1
 ผงหอมศรีจันทร์ www.facebook.com/srichandpowder
 เจคิว ปูม้านึ่ง www.facebook.com/pages/เจคิว-ปูม้านึ่ง-Delivery
 Panicloset www.facebook.com/Panicloset
14:30 – 15:00 break
15:00 – 16:00 session 2
 เฮียมั่นคง www.facebook.com/munkonggadget1
 Brown as aberry www.facebook.com/brownasaberryshop
 Sixpackhome www.facebook.com/sixpackhome
16:00 – 16:30 เปิดตัวเว็บไซต์และทีม crayon.in.th เพื่อ SMEs ไทย

Leave a Reply