Short Pantsกางเกงขาสั้นน่าจะเป็นอีกไอเท็มที่สาวๆ ต่างมีไว้ในครอบครองจริงไหมคะ ? วันนี้เราเลยขอนำไอเดียแต่งตัวเก๋ๆ ที่มีกางเกงขาสั้นเป็นนางเอกมาฝากกัน จะมีแบบไหนบ้างนั้น ตามมาชมเลย

Short Pants กับเสื้อแขนกุด มัดเอว

8

สาวเท่ห์ห้ามพลาดเลยกับเซ็ตนี้ เสื้อผูกเอวแขนกุด กับกางเกางขาสั้นเข้ากันที่สุด เท่ห์ เก๋ ได้ง่ายๆเลยล่ะ

Short Pants เอวสูง กับ เสื้อแขนยาวสไตล์วินเทจ

1

มิกซ์กางเกงขาสั้นเอวสูงสีดำ กับเสื้อแขนยาวลายวินเทจ ก็เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร เติมแว่นตากันแดดชิคๆอีกสักชิ้นนี่เลิศเลย

Short Pants เรียบๆ กับ เสื้อไหมพรมแขนยาว

2

สไตล์นี้จะเหมาะกับสาวๆที่อยากปกปิดส่วนเกินที่เรียกว่า “พุง” ออกไป Short Pants จะเป็นเอวสูงหรือเอวต่ำก็ได้ไม่ว่ากันนะคะ แค่ปล่อยชายเสื้อไหมพรมออกมา อย่านุ่งทับเป็นพอ แค่นี้ก็สวยเก๋ได้ไม่ต้องสนใจส่วนเกินละล่ะ

Short Pants มิกซ์แอนท์แมทซ์กับ เสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิค

3

ลองหากางเกงขาสั้นสีเรียบๆ มามิกซ์กับเสื้อเชิ๊ตลายกราฟฟิคสักตัวสิคะ รับรองว่าคุณจะโดดเด่นที่สุดในกลุ่มเพื่อนแน่นอน อ่อทริกเล็กๆ ของสไตล์นี้ อยู่ที่การเล่นสีให้โดดเด่นที่เสื้อตัวบน + รองเท้านะคะ ^^

Short Pants ลายตาราง กับเสื้อไหมพรมหวานๆ

4

 

เซ็ตนี้อาจจะต้องพึงพาอากาศหนาวซักหน่อย แต่ก็สวยหวานมากเลยล่ะ สไตล์นี้เหมาะกับวันว่างสบายๆ เรียกว่าคว้ามาใส่แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่ทำหนุ่มๆใจละลายได้ง่ายๆ Recommend สำหรับสาวหวานโดยเฉพาะ

Short Pant Vs  Sweater

5

 

สไลต์นี้จัดให้สำหรับสาววัยทำงานโดยเฉพาะ อยากใส่กางเกงขาสั้นไปทำงานทั้งที แต่ก็กลัวเจ้านายดุ ลองเอามามิกซ์กับ เสื้อ Sweater สักตัวสิคะ รับรองว่าดูเรียบร้อยขึ้นเป็นกอง เคล็ดลับอีกอย่างที่ทำให้การใส่กางเกงขาสั้นดูเรียบร้อยขึ้นก็คือ การเลือกแบบที่มองแล้วกึ่งๆจะเป็นกระโปรงนั่นเองค่ะ หรือจะเติมแลกกิ้งอย่างนางแบบในภาพก็ไม่ว่ากัน

Short Pants ให้หรูเลิศ ต้องแบบมีลาย

6

 

ถ้าวันนี้มีเดท แต่อยากใส่ขาสั้น ลองมองหาแบบที่พิมพ์ลายเก๋ๆ มาคู่กับเสื้อแขนยาวเรียบๆดูสิคะ เติมสร้อยเส้นใหญ่อีกนิด ก็สวยชวนหลงแล้วล่ะ

Short Pants เอวสูง กับ เสื้อแขนกุดสีหวาน

9

หวาน น่ารัก น่าทะนุถนอม สาวคนไหนชอบลุคนี้ จัดไปเลยค่ะ กับเสื้อแขนกุดสีหวานๆ มิกซ์กับกางเกงเอวสูงสักตัวก็โอเคแล้วล่ะ อ่อ เซ็ตนี้เหมาะที่สุดกับสาวตัวเล็กด้วยนะ !

Short Pants ยีนส์ กับเสื้อเปิดไหล่

7-1

หวานซ่อนเปรี้ยวต้องลุคนี้เลย เสื้อแขนยาวเปิดไหล่ กับกางเกงขาสั้นเอวต่ำนิดๆ รับรองว่าดึงดูดทุกสายตาไม่ให้หลุดไปจากคุณได้เลยล่ะ

Short Pants กับเสื้อยืด
10

เชื่อว่าลุคนี้สาวๆ ส่วนใหญ่สวมใส่กันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เรามีเคล็ดลับการใส่ให้สวยมาบอก ทริกนั้นก็คือเน้นเสื้อที่เป็นลายเยอะๆหน่อย มามิกซ์กับกางเกงขาสั้นเรียบๆ แล้วเสริมด้วยรองเท้าสีจี๊ดๆ แล้วจะทำให้ลุคธรรมดาของคุณดูไม่ธรรมดา!

ครบทั้ง 10 สไตล์แล้ว สาวๆ ชอบบแบบไหนที่สุดคะ ? หรือใครมีไอเดีย Mix & Match กางเกงขาสั้นแบบเก๋ๆ ก็มาแชร์กันบ้างนะคะ :) และก็ต้อง ขอบคุณภาพกางเกงขาสั้นสวยๆ จาก LnwMall แหล่งรวมเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆ สำหรับสาวทันสมัย มองหากางเกงขาสั้นสวยๆ อย่าลืมคลิก www.LnwMall.com นะคะ

Leave a Reply