notify_banner4

Sure Shopping เป็นสัญลักษณ์ที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์กับร้านค้าในเครือเทพ ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เปิดใช้ Sure Shopping Verify สัญลักษณ์ยืนยันการลงทะเบียนของร้านค้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา

และในวันที่ 1 พ.ค. 57 นี้ LnwShop กำลังจะเปิดใช้อีกหนึ่งสัญลักษณ์ภายใต้ระบบ Sure Shopping นั่นก็คือ Active สำหรับ Sure Shopping Active นี้ เป็นอย่างไร และร้านค้าเทพต้องเตรียมความพร้อมรับกับระบบนี้อย่างไรบ้าง LnwShop มีรายละเอียดมาเล่าให้ฟังค่ะ ^_^

รู้จักกับ Sure Shopping กันก่อน

sureshopping

Sure Shopping เป็นสัญลักษณ์ที่  LnwShop ใช้ในการสื่อให้ลูกค้าของร้านทราบว่า ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ดังกล่าวได้รับการยืนยันเจ้าของร้าน และมีความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้สัญลักษณ์ Sure Shopping จะมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ  Verify (เปิดให้บริการแล้ว – อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Badge ได้ที่นี่), Active (กำลังจะเปิดให้บริการ) และ pay with LnwPay   (ยังไม่เปิดให้บริการ)

Active ใน Sure Shopping เป็นอย่างไร

active

Active เป็นระบบที่จะช่วยแจ้งเตือนจำนวนวันที่จ้าของร้านไม่ได้มีการล็อคอินเข้าสู่ระบบ โดยข้อความดังกล่าวจะแสดงผลอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งจะมีระยะเวลาในการแสดงผลของวันที่เจ้าของร้านไม่ Active  อยู่ในระบบ คือ 15 วัน, 30 วัน, 60 วัน แและหากเกิน 90 วัน ระบบจะทำการปิดร้านค้าดังกล่าวชั่วคราวตาม ข้อตกลงการใช้งาน โดยสัญลักษณ์ดังกล่าวจะแสดงผลที่หน้าร้านค้าที่เข้าข่ายตามระยะเวลาในการแสดงผลค่ะ

Active เป็นสัญลักษณ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาที่ลูกค้าไม่ทราบว่าร้านค้าไม่ได้มีการอัพเดท หรือไม่ขายสินค้าแล้ว (แต่ไม่ได้ปิดร้าน) และสั่งสินค้าไป ซึ่งหากไม่ได้รับก็จะเกิดการฟ้องร้องระหว่างลูกค้า – ร้านค้าได้

อย่างไรก็ตาม LnwShop ยืนยันว่าถึงแม้จะเปิดใช้ Sure Shopping Active แล้ว แต่เราก็จะไม่มีการลบข้อมูลสินค้า ข้อมูลหน้าร้าน รูปภาพ และรายละเอียดอื่นๆ ในร้าน ถึงแม้ว่าร้านค้าจะไม่มีการเข้าสู่ระบบจัดการร้านค้าเลยก็ตาม ตามนโยบายการให้บริการของ LnwShop ที่จะไม่ลบร้านค้าของคุณ

ร้านค้าเทพต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

20750434_s

เพียงแค่เจ้าของร้านค้ามีการเข้าใช้งานระบบอย่างสม่ำเสมอ ไม่ปล่อยร้านทิ้งไว้โดยไม่มีการดูแลนานเกินไปเพียงเท่านี้คุณก็ไม่มีอะไรต้องกังวัลแล้วล่ะค่ะ ^^

ทั้งนี้ระบบ Active จะเริ่มเปิดใช้งานในวันที่ 1 พ.ค. 57 นี้ นะคะ และหากมีการเปิดใช้งานแล้วทางเราจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งผ่านทาง หน้าเว็บ LnwShop และ LnwShop Page ต่อไปค่ะ ^_^

Leave a Reply