cover_procenter1

ร้านค้าเทพร้านไหนอยากเทพกว่าเดิม ยกมือขึ้น!! … มีข่าวดีสำหรับร้านค้าเทพที่กำลังมองหามืออาชีพที่จะช่วยทำร้านค้าคุณให้เทพมากกว่าเคยมาฝากกันอีกแล้วค่ะ นั้นก็คือ LnwShop ได้เปิดให้บริการ Professional Center หรือ ศูนย์รวมมืออาชีพเพื่อร้านค้าเทพ  ซึ่งเราได้รวบรวมมืออาชีพที่จะช่วยให้ร้านค้าของคุณมีความน่าสนใจและมียอดขายเพิ่มขึ้นมาไว้ให้เจ้าของร้านเทพค้นกันง่ายๆ

มาทำความรู้จักกับศูนย์รวมมืออาชีพ (Professional Center) กันหน่อยดีกว่า

Professional Center หรือที่เรียกว่า ศูนย์รวมมืออาชีพ นี้เป็นแหล่งรวมผู้ที่มีความรู้ความสามารถหรือผู้ให้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำร้านค้าออนไลน์ ซึ่งทาง LnwShop เล็งเห็นว่าการที่เจ้าของร้านเปิดร้านค้าออนไลน์กับเรานั้น เป็นเพียงปัจจัยหนึ่งในการทำธุรกิจ e-Commerce เท่านั้น ศาสตร์ของการสร้างร้านค้าออนไลน์ให้สำเร็จนั้นยังมีอีกมากมาย เช่น การทำอย่างไรให้ร้านค้าของเราติดอยู่บนอันดับแรกๆ ของ Google เป็นต้น

professional center

ศูนย์รวมมืออาชีพ (Professional Center) มีการแบ่งมืออาชีพออกเป็น 4 สาขา ได้แก่

  • SEO ศูนย์รวมกูรูด้าน SEO สำหรับเจ้าของร้านค้าที่ต้องการทำให้ร้านค้าของคุณติดอันดับใน Google
  • Web Design รวมเว็บดีไซน์เนอร์มืออาชีพให้เจ้าของร้านเทพเลือกสรรไปตกแต่งหน้าร้านให้สวยงาม ดึงดูดลูกค้า
  • Marketing กูรูด้านการตลาดเทพๆ เจ้าของร้านเทพตามหาได้ที่นี่ที่เดียว!
  • Photo อยากให้รูปสินค้าสวย ดูโดดเด่นกว่าใคร ช่างภาพมือโปรช่วยคุณได้

Professional Center

สำหรับร้านค้าเทพร้านใดที่ต้องการใช้บริการ “มืออาชีพ” ในศูนย์มืออาชีพของเราก็สามารถคลิกไปเลือกมืออาชีพที่เหมาะกับร้านของคุณได้ที่ ศูนย์รวมมืออาชีพ (Professional Ceter) และสามารถติดต่อกับมืออาชีพเหล่านั้นได้โดยไม่ต้องผ่านทีมงาน LnwShop เลยนะคะ ^__^ และเจ้าของร้านเทพท่านใดทดลองใช้บริการมืออาชีพของเราแล้ว ก็อย่าลืมแวะมาบอกเล่าประสบการณ์เทพๆ ที่ได้รับจากมืออาชีพขั้นเทพให้เราฟังกันบ้างนะคะ LnwShop รอติดตามอยู่น๊าาา

Leave a Reply