2013-11-14_23-57-18

 

เชื่อว่าผู้ทำธุรกิจเสื้อผ้าหลายคนคลิกเข้ามาอ่านบทความนี้ เพราะอยากจะทราบว่าเทคโนโลยีอะไรที่จะให้เหล่าคุณผู้หญิงสามารถเฟ้นหาเสื้อในที่พอดีกับขนาดหน้าอกของตัวเองได้ เพราะหลายๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ยากเต็มที” แม้แต่เข้าห้องลอง กลับมาบ้านลองใส่แล้วยังรู้สึกไม่ใช่

แต่ ThirdLove เว็บขายเสื้อยกทรงที่การันตีว่าจะพอดีที่สุดกับสัดส่วนของคุณผู้หญิงทุกคน เหตุผลมี 2 ประการ คือ…

1. ทางเว็บได้มีไซส์ยกทรงมากกว่าที่แบรนด์ใหญ่ขายทั่วไป ไม่ใช่แค่ A,B,C,D ทำให้มีโอกาสจะเลือกเฉพาะไซส์ที่พอดีกับตัวได้มากขึ้น และ

2013-11-14_23-57-43

2. มีการสร้างเทคโนโลยีที่ช่วยในการเลือกยกทรงที่อาศัยแค่การยืนหน้ากระจกและถ่ายรูป 2 รูป เพื่อให้เห็นขนาดของหน้าอกที่ชัดเจน ทั้งจากมุมมองของด้านล่างและด้านข้าง จากนั้นระบบก็จะนำ 2 ภาพนี้มาออกแบบเป็นภาพ 3 มิติ และคำนวนขนาดของยกทรงให้เรา (เทคโนโลยีนี้ได้จดสิทธิบัตรแล้ว)

2013-11-14_23-55-00

หลังจากระบบทราบขนาดยกทรงที่พอดีกับตัวเราแล้ว ก็จะพาให้เราไปเลือกแบบที่ต้องการ เริ่มต้นที่ตัวละ 1,440 บาท ถือว่าไม่แพงหากเราได้พบกับเสื้อชั้นในที่ใส่พอดีตัว และสบายตัวอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ดี ประเด็นสำคัญที่ผู้ใช้เป็นกังวลในการใช้แอปฯ นี้ก็คือ รูปของลูกค้าสาวๆ อาจจะถูกแฮคได้ แต่ทางผู้จัดทำแอปฯ ก็ยืนยันว่าทุกภาพมีการเข้ารหัสเป็นอย่างดีเพื่อนำไปใช้เฉพาะกับการเลือกยกทรงที่พอดีกับตัวลูกค้าเท่านั้น ไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะแต่อย่างใด

แอปฯ นี้ได้ออกรายการ Good Morning America ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=3VKiyBsgPyU

หากคุณสาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องเสื้อชั้นในใส่แล้วไม่พอดี ก็ลองโหลดแอปฯ นี้มาลองสั่งเสื้อชั้นในเพื่อขนาดเฉพาะคุณได้ที่ thirdlove.com

Leave a Reply