การลงประกาศขายสินค้าใน Lnw Market

เปิดตัวให้ทดลองใช้กันไประยะหนึ่งแล้วสำหรับ LnwMarket เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ให้ทั้งร้านค้าเทพ และเพื่อนๆ ได้ลงประกาศสินค้าได้ฟรี แบบไม่จำกัด!! ถ้าหากใครยังไม่เคยสัมผัส ต้องลองทำความรู้จักกับ LnwMarket แล้วจะรู้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งตลาดเทพแบบเจ๋งๆอีกรูปแบบหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้มีการเขียนบทความเกี่ยวกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อลงประกาศที่ LnwMarket แต่ในวันนี้เป็นพิเศษสำหรับเจ้าของร้าน LnwShop เรามีวิธีการง่ายๆ ในการดึงสินค้าจากหลังร้านของท่าน ให้มาขึ้นอยู่ในประกาศใน Lnwmarket โดยอัตโนมัติ ขอบอกว่าง่ายแบบไม่น่าเชื่อ !!

7

สำหรับท่านเจ้าของร้าน Lnwshop ที่ต้องการลงประกาศขายสินค้าบน LnwMarket เพื่อกระจายให้มีผู้คนเห็นสินค้าของท่านได้มากขึ้น วันนี้ท่านสามารถลงประกาศขายสินค้าใน LnwMarket ได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลามาโพสซ้ำอีกรอบ เรามีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำ วิธีแรกคือการดึงสินค้าจากร้านของท่านไปลงประกาศขายที่ LnwMarket  วิธีนี้สำหรับสินค้าที่ลงไว้ในหน้าร้าน LnwShop แล้ว วิธีที่สองเป็นการตั้งค่าพร้อมการลงสินค้าใหม่ ลงทีเดียว สินค้าขึ้นโชว์ทั้ง 2 ที่ ทั้งในหน้าร้านและใน LnwMarket ถือเป็นการประหยัดเวลาและขยายช่องทางการขายได้อีกด้วย

วิธีแรก การดึงสินค้าที่มีอยู่แล้ว ให้ไปโชว์ใน LnwMarket

2

1. เข้าไปที่หลังร้าน เลือกเมนู > ช่องทางการขาย >ประกาศขายสินค้าบน LnwMarket

3

2. เมื่อเข้ามาในหน้า LnwMarket แล้ว ให้คลิ๊กที่ปุ่ม เพิ่มสินค้า

4

3. เลือกสินค้าที่ท่านต้องการให้ขึ้นโชว์ใน LnwMarket ได้ตามหมวดหมู แล้วกด “เพิ่ม”

5

4. สินค้าที่เพิ่มใหม่ จะมาขึ้นในหน้า LnwMarket ที่หลังร้าน เราสามารถเลือ ต่ออายุประกาศ หรือยกเลิกประกาศได้ที่หน้านี้ หากต้องการดูสินค้าของท่านบน LnwMarket ให้คลิ๊กที่ “หน้าประกาศทั้งหมดของฉัน”

8

เพียงเท่านี้สินค้าของคุณก็ขึ้นไปโชว์ประกาศขายอยู่ในหน้า LnwMarket ได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลามานั่งลงรายละเอียดข้อมูลใหม่ ประหยัดเวลา สามารถเลือกสินค้าที่ต้องการและดึงไปลงใน LnwMarket ได้ทันที

———————————————————————————————————————————

วิธีที่สอง การตั้งค่าพร้อมการลงสินค้าใหม่ ลงทีเดียว สินค้าขึ้นโชว์ทั้ง 2 ที่ ทั้งในหน้าร้านและใน LnwMarket

15

ขั้นตอนนี้ง่ายมาก แค่คลิ๊กเดียว สินค้าของท่านก็ขึ้นไปโชว์ในหน้า LnwMall ได้แล้ว วิธีการคือ กดเพิ่มสินค้าและลงสินค้าตามปกติ ให้สังเกตุแถบเมนู “การแสดงผล” ด้านซ้ายมือ คลิ๊กเลือก LnwMarket เลือกอายุประกาศได้ตามต้องการ แล้วกด “บันทึก”  แค่นี้สินค้าของท่านก็จะขึ้นโชว์ทั้งในหน้าเว็บของท่านและในหน้า LnwMarket ลงทีเดียวได้ 2 ต่อ

—————————————————————————-

ทั้ง 2 วิธีทำได้ง่ายๆ ไม่ลำบากเลย ประหยัดเวลาอีกทั้งช่วยให้มีคนเห็นสินค้าของท่านมากขึ้น  สะดวกรวดเร็ว ได้ดังใจ ได้อ่านแล้ว ไม่ลองคงไม่ได้แล้ว “มังคะ” :)

Leave a Reply