2013-08-15_14-09-34

คุณเองก็เป็นแบบนี้ใช่ไหม? มือถือเปลี่ยนรายปี, Set top box มีไม่รู้กี่เครื่อง, แต่ก็เฝ้าติดตามว่า iWatch จะมาเมื่อไหร่? ทั้งถ้า Google Glass มีให้ผ่อนจะซื้อแน่ ฯลฯ หลากหลายไอเดียของคนรัก Gadget นี้เอง ที่เป็นที่มาของ Ebay ในการเปิดให้บริการ My Gadgets

My Gadgets คือ บริการจัดเก็บข้อมูล Gadget ของสมาชิกทุกคน และคุณสามารถใช้ข้อมูลนี้ในการขาย Gadget ที่ตัวเองมีให้กับคนอื่นได้ตลอดเวลาที่ต้องการ สำหรับราคา Ebay จะเป็นผู้กำหนดให้เอง

2013-08-15_14-06-12

กล่าวคือ เมื่อสมาชิกเข้ามาที่หน้า My Gadget พิมพ์ชื่อสินค้า Gadget ที่เพิ่งซื้อไปจาก Ebay จากนั้นก็จะเห็นแคตาล็อกสินค้า Gadget ทั้งหมดที่มีในบ้าน

2013-08-15_14-06-37

นอกจากรายละเอียดสินค้าแล้ว ยังมีการระบุราคากลางสำหรับการซื้อขายล่าสุดไว้กำกับใน Gadget ทุกชิ้น ซึ่งราคากลางนี้ก็มาจากระบบของ Ebay ที่ทำการประมวลผลราคาการซื้อขายสินค้าแต่ละชิ้นในรอบ 14 วัน

และเมื่อไหร่กิเลสเข้าครอบงำ อยากได้สินค้าใหม่ชิ้นไหน ก็เพียงกดปุ่มขายสินค้านั้นๆ ได้ทันที ซึ่งวิธีนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขายมิต้องมานั่งพิมพ์สเปคสินค้า หรือลงรูปใดๆ ให้เสียเวลา สามารถดึงข้อมูลจากระบบของ Ebay ได้เลย (แต่หากต้องการเพิ่มรูปทีหลังก็ทำได้) รวมถึงไม่ต้องคิดเรื่องตั้งราคาเองอีกด้วย

วิธีนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินค้าที่ขายคล่องที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ตอย่าง Gadget ได้อย่างชาญฉลาด

 ดูวิดีโอแนะนำบริการ My Gadgets จาก Ebay ได้ที่นี่

Leave a Reply