2013-08-08_13-56-22

การขายเสื้อผ้าบนเว็บ เราได้แนะนำเคล็ดลับมากมายไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพสินค้าขณะใส่บนตัวนางแบบ การซูมส่วนพิเศษของเสื้อผ้า เช่น การสกรีน การเย็บกรีบเสื้อ ฯลฯ รวมถึงการแสดงตารางของไซส์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไอเดียง่ายๆ สำหรับร้านค้าออนไลน์เล็กๆ แต่สำคัญเว็บขายเสื้อผ้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ การทำให้ประสบการณ์ของการช้อปเสื้อผ้าออนไลน์คล้ายกับการเดินเลือกซื้อเสื้อผ้าในห้างหรือตลาดนัดมากที่สุดเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น การทดลองใส่ การหยิบเสื้อผ้าหลายชิ้นมาแมทช์กัน ฯลฯ

วันนี้เราจึงอยากแนะนำเว็บค้าปลีกเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากรัสเซียอย่าง suitup.ru ให้คุณรู้จัก เพราะเว็บนี้มีจุดเด่นที่การลองเสื้อผ้าบนตัวนางแบบและนายแบบได้ ทั้งยังดูหุ่นที่สวมใส่เสื้อผ้าชิ้นนั้นๆ ได้ถึง 360 องศาด้วย

อย่าตกใจเมื่อกดที่มา http://suitup.ru/dressroom เราจะเห็นนางแบบกึ่งเปลือย ใส่เพียงเสื้อชั้นในและกางเกงใน นั่นก็เพราะว่าเมื่อคลิกที่เสื้อผ้าใดๆ ด้านข้างก็จะถูกนำมาสวมใส่ตัวนางแบบทันที เราสามารถเลือกเสื้อผ้า และเครื่องประดับหลายชิ้นมามิกซ์แมทช์กันได้ด้วย

2013-08-08_13-55-24

นอกจากนี้บาร์ด้านขวายังเป็นเครื่องมือสำหรับเลือกเสื้อผ้าตามแบรนด์ ปัจจุบันมีแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, Gap, Levi’s, Paul Smith, Uniqlo, Diesel, DKNY รวมถึงระดับราคา และสีสันที่ถูกใจ เพื่อมาลองใส่บนตัวนางแบบได้

2013-08-08_13-56-58

และหากเรารู้ตัวดีว่าเทสต์ของเราไม่ดีพอ เราสามารถดูตัวอย่างชุดที่ทางเว็บเลือกมาแล้วว่าเข้ากันได้ที่ http://suitup.ru/look โดยทางเว็บจะบอกละเอียดว่าเสื้อผ้าในตัวนางแบบเซ็ทนี้ประกอบด้วยแบรนด์อะไรบ้าง?ทั้งเซ็ทราคาเท่าไหร่?

2013-08-08_13-59-07

สุดท้ายทางเว็บยังทำแผนที่ออนไลน์ แนะนำตำแหน่งของร้านเสื้อผ้าต่างๆ ในโลกออฟไลน์ให้นักช้อปได้ตามไปช้อปได้

2013-08-08_14-04-44

และนี่คือตัวอย่างของนวัตกรรมการสร้างสรรค์เว็บอี-คอมเมิร์ซที่เหมาะกับร้านค้าปลีก ที่ต้องการขายเสื้อผ้าหลากแบรนด์ในคราวเดียว
ซึ่งมีเป้าหมายคือ การทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นสนุก ง่าย ไม่ต่างจากการช้อปปิ้งในห้างแต่อย่างใด

Leave a Reply