banner_inspire-4

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 ก็ได้มีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จาก LnwShop จบลงไป นั่นก็คือ กิจกรรม “Inspire your idea” บอกเล่าความฝัน-ไอเดียเด็ดของร้านค้าเทพ เพื่อลุ้นรับ Business Class ไปเติมเติมประสิทธิภาพให้ความฝันนั้นๆ ประสบความสำเร็จ ซึ่งก็ได้มีหลายร้านค้าร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ของเรา และวันนี้ LnwShop ก็จะมีประกาศรายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมนี้กันค่ะ

เริ่มต้นกันด้วยรางวัลสำหรับไอเดียที่มีเพื่อนๆ ชาวเทพชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งจะได้รับ  Business Unlimited ไปใช้งานได้แก่ ร้าน GoGo!! Tshirt ค่ะ

1001140_482442345172785_1282762508_n

“ร้านค้าออนไลน์ LnwShop รองรับทุกความต้องการในการซื้อ-ขายอย่างสมบูรณ์แบบบนออนไลน์

ปล. รักระบบ Print Sheet มาก ปริ้น เช็ค แปะ เตรียมสินค้าเพื่อจัดส่งง่ายๆ ประหยัดเวลาสุดๆ ‪#‎LnwShop”  – GoGo!! Tshirt

และสำหรับร้านค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Business 1000 มีทั้งหมด 4 รางวัล ดังนี้ค่ะ

www.allgood-shop.com

ร้าน Allgood-shop – อยากเป็นร้านค้าออนไลน์อันดับแรกๆ ในใจลูกค้าค่ะ คัดสรรค์สิ่งดีๆ ให้ลูกค้าเห็นคุณภาพสินค้าในทุกรายละเอียด shop online ได้อย่างมั่นใจ ตอนนี้กำลังทำห้องลองชุดให้ลูกค้าสำหรับบริการให้เช่าชุดราตรีไปงาน ออกงานต่างๆอยู่ค่ะ กำลังเร่งถ่ายทำภาพสินค้า พร้อมตรวจเช็คสินค้า รีดไอน้ำให้ชุดอยู่ทรงจัดเก็บใส่ถุงคลุมพร้อมฆ่าเชื้อไปในตัวก่อนจัดส่งให้ลูกค้าทุกชุดที่จำหน่ายและให้เช่าค่ะ (ปล ขอระบบ 2 ภาษาฟรีด้วยนะคะอย่าลืม) #LnwShop

larkstyle.lnwshop.com

ร้าน Lark S’tyle Shop – Idea ที่อยากทำให้เป็นจริง : อยากเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถติดต่อ สอบถาม สั่งซื้อได้ง่าย เข้าถึงได้ทุกๆช่องทาง รวมทั้งให้ความมั่นใจในคุณภาพสินค้าของร้านเรา โดยทางร้านมีการทดลองสินค้าด้วยตัวเองก่อนเสมอ ทุกครั้ง เพื่อคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดีมาจำหน่ายในร้าน เพื่อจะได้แนะนำวิธีการใช้ได้อย่างถูกต้อง และเพื่อให้ลูกค้า ได้ใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญต้องปลอดภัยอีกด้วย เมื่อได้สินค้าที่มีคุณภาพดีมาจัดจำหน่าย ทางร้านก็จะทำการถ่ายรูป เก็บข้อมูล ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ทุกๆตัว พร้อมลงข้อมูลสินค้าในหน้าเว็บไซต์ของทางร้าน เมื่อลูกค้าทำการสั่ง ทางร้านก็จะทำการทวนสินค้าทุกครั้งกับลูกค้า เพื่อเน้นย้ำความถูกต้อง พร้อมแพคของและจัดส่งถึงมือลูกค้าค่ะ นอกจากนี้ ทางร้านมีไอเดีย ที่อยากจะขยายหน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ให้กว้างขวางมากขึ้น เพิ่มภาษาอังกฤษในรายละเอียดทุกๆชิ้นของสินค้า เพื่อรองรับลูกค้าต่างประเทศ ที่สนใจสินค้า แต่ไม่สามารถเข้าใจภาษาไทยได้ อีกทั้ง มีความคิดที่จะเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจจากการขายของออนไลน์ และเพื่อให้ลูกค้าที่สั่งออนไลน์ มีความมั่นใจมากขึ้น ว่ามีหน้าร้านเป็นของตัวเอง พร้อมทั้ง สะดวกต่อลูกค้าที่อยากเข้ามาดูสินค้า และรับได้ด้วยตัวเอง^^ 
‪#‎Lnwshop

www.GiveGift.in.th

ร้าน GiveGift  – อยากมีร้านขายขนมที่มีแต่ขนมที่ตัวเองชอบ แต่กว่าจะลงของหมดก็หลับคาคอมไปหลายครั้ง ยังดีที่ lnwshop มีรูปแบบสวยอยู่แล้ว ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งร้านอีก‪#‎LnwShop‬

EasyHomeLED.com

ร้าน EasyHomeLED.com หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงา – หลอดไฟ LED 3w โคมไฟส่องสว่าง และ LED DIY นวัตกรรมไฟประหยัดพลังงาน ในราคาสบายกระเป๋า LnwShop ใช้งานง่ายสะดวก เว็บไซค์ง่ายต่อการจัดการ รูปลักษณ์สวยงาม ขอบคุณ Lnwshop มากๆ ครับ #‎Lnwshop‬

และท้ายที่สุดคือ รางวัลพิเศษ “กิ๊ฟเซ็ต LnwShop” จำนวน 2 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่

สำหรับเจ้าของร้านเทพที่โชคดีทุกคน สามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ service@lnwshop.com นะคะ :D ส่วนร้านเทพร้านอื่นๆ ที่พลาดรางวัลจากกิจกรรมนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ  LnwShop ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกกันอีกมากมายเลยล่ะค่ะ เตรียมตัว เตรียมร้านเทพของคุณไว้ให้พร้อมนะคะ แล้วมาร่วมสนุกกันกับเรา ^______^

One Comment

Leave a Reply