2013-07-21_16-13-39

 

การซื้อของบนเน็ตกลายเป็นเรื่องยากในบางที ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหลายเว็บเปรียบเทียบราคา การเช็กว่าสินค้าจากร้านที่เราจะซื้อมิใช่ของเก๊ รวมถึงจะมั่นใจได้อย่างไรว่าผู้ขายน่าเชื่อถือ

วงเวียนคำถามและปัญหาเหล่านี้มีคำตอบง่ายๆ ก็คือ nifti.com

nifti.com เว็บไซต์ที่ทำให้หน้าที่ช่วยติดตามสินค้าที่เราอยากได้ ในราคาที่เราอยากได้ (เมื่อสินค้าลดราคาเท่ากับที่เราตั้งงบไว้ ก็จะอีเมล์มาแจ้งเราทันที) ทั้งสินค้าทุกชิ้นในเว็บนี้ส่งตรงมาจากแบรนด์ของผู้ขายจริงๆ จึงมั่นใจได้ 100%

2013-07-21_16-05-24

 

วิธีการเอา “ราคา” มาเรียกลูกค้านักช้อปออนไลน์ถือว่าเป็นสิ่งที่กระตุ้นการซื้อดีที่สุด เพราะสินค้าทุกชิ้นในเว็บนี้ นอกเหนือจากข้อมูลของรายละเอียดสินค้าแล้ว ลูกค้ายังได้ข้อมูลที่ลูกค้าไม่เคยรู้มาก่อนเช่น ลดราคาไปช่วงไหน และลดไปเท่าไหร่ ช่วงไหนเคยลดถูกสุด และลดไปเท่าไหร่

2013-07-21_16-17-15

และหากเราต้องการติดตามราคาสินค้าใดๆ ก็ทำได้โดยง่ายเพียงแค่ติดตั้งส่วนขยายในเบราว์เซอร์ หรือนำลิงก์สินค้านั้นมาแปะไว้ที่นี่ ลองดูลิงค์เว็บร้านค้าออนไลน์กว่า 400 รายที่รองรับกับระบบของ Nifti ได้ที่ Retailer

2013-07-21_17-08-50

 

Nifti.com ถือว่าเล่นกับข้อมูลมากมาย ที่สำคัญตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจริงๆ เรื่องลดราคาเมื่อไหร่แล้วบอกด้วย ซึ่งสิ่งนี้เองที่จะทำไปสู่ Personalized shopping หรือการขายสินค้าเฉพาะสินค้าที่ลูกค้าแต่ละคนต้องการนั่นเอง

ส่วนทาง Nifti เองก็จะได้รับรายได้ทางตรงจากค่านายหน้าที่นำคนไปซื้อสินค้าตามเว็บต่างๆ นั่นเอง

ไอเดียเว็บแอปฯ นี้ถือว่าช่วยให้ Win กับทุกฝ่าย ลูกค้าได้รู้ทันทีเมื่อสินค้าที่อยากได้ลดราคามาถึงงบที่ตัวเองพร้อมจ่าย ร้านค้าเองก็จะได้โอกาสขายสินค้ามากขึ้น

และ เร็วๆ นี้ทางทีมงานก็จะเตรียมออกแอปฯ บนไอโฟนด้วย

Leave a Reply