2013-04-23_17-14-27

หลังจากเปิดหน้านร้านทั้งออฟไลน์และออนไลน์เสร็จแล้ว เจ้าของร้านทุกคนจะต้องไปแจ้งกับกูเกิลว่าร้านของเราเปิดแล้ว นั่นก็เพราะว่าเมื่อใดก็ตามที่มีคนเข้ามาค้นข้อมูลด้วยคีย์เวิร์ดใดๆ ที่เกี่ยวกับสินค้าของเรา ก็อาจจะมีโอกาสที่ลิงค์สินค้าของเราจะไปปรากฎอยู่ในผลการค้นหาข้อมูล ซึ่งผลก็คือ ทำให้คนเข้ามาที่ร้าน รู้จักร้านของเรา และสั่งซื้อสินค้าในที่สุด

ซึ่งการจะทำให้กูเกิลรู้จักร้านของเราได้ ทางกูเกิลก็ได้ออกบริการชื่อ Places for Business เพื่อให้เจ้าของร้านใส่ข้อมูลต่างๆ ของร้านตนเพื่อให้กูเกิลรู้จัก และทำให้คนใช้กูเกิลรู้จักร้านของเราในที่สุดด้วย

2013-04-23_17-16-11

คลิกดูวิดีโอแนะนำ Places for Business  ได้ที่นี่

[youtube_video id=”hU1ZmVFlW3A”]

และล่าสุด ทางกูเกิลก็ออกแอปฯ Places for Business  ซึ่งเป็นแอปฯ ที่ช่วยจัดการให้ดูแลข้อมูลธุรกิจในบริการต่างๆ ของกูเกิล เช่น ตำแหน่งร้านในแผนที่กูเกิล หรือ ผลการค้นหาข้อมูลชื่อร้านเราจากกูเกิล รวมไปถึงการบริหารการโพสต์ข้อมูลของร้านบนกูเกิล พลัส

 คุณสมบัติของแอปฯ Places for Business

– การยืนยันตำแหน่งที่ตั้งของร้านผ่านมือถือ (ไม่ต้องรอให้กูเกิลโทรศัพท์มายืนยัน)

– แก้ไขข้อมูลต่างๆ ของร้านที่จะปรากฎเมื่อคนอื่นเข้ามาค้นหาด้วยกูเกิล เช่น เวลาเปิดทำการ ที่อยู่ ข้อมูลติดต่อ และตำแหน่งที่ตั้ง

– อัปโหลดภาพสินค้า และหน้าร้าน บนเพจของกูเกิลพลัส

– ดูอัตราคนเข้าค้นหาข้อมูลจากกูเกิล จนลิงก์มายังเว็บร้านค้าของเรา

– สามารถจัดการข้อมูลของร้านค้าหลายๆ ร้านได้ในแอปฯ เดียว

แอปฯ Places for Business ใช้ได้ทั้งบนไอโฟน และไอพอด ทัช ดาวน์โหลดได้ที่แอปสโตร์ฟรี โดยค้นหาคำว่า Places for Business 

One Comment

  1. http://www.vejthani.com/web-english/plastic-surgery-holiday-packages-in-Thailand.php
    plastic surgery thailand packages at Vejthani Hospital.

    Do you want to be prettier than before? At Vejthani Hospital, our plastic surgery thailand packages one of the finest of Thailand. With finest technology neck liposuction is easy to remove. Unwanted fat from certain area can be easily removed. Looking for the right plastic surgery thailand packages in Thailand? Visit us today.

Leave a Reply