slide_show

เป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่เรียกได้ว่าโดนใจเจ้าของร้านเทพกันไปเต็มๆ กับบริการ SlideShow แต่งร้านให้เก๋ไก๋ ดูดีได้เหมือนมืออาชีพ ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงร้านค้าของคุูณให้โดดเด่น โดนใจลูกค้า ซึ่งบริการนี้ LnwShop ได้เริ่มเปิดให้บริการมาเพียง เดือนกว่าๆ เท่านั้น แต่เรียกได้ว่ามีเจ้าของร้านเทพให้ความสนใจใช้งานกันอย่างกว้างขว้าง วันนี้ก็เลยขอเก็บภาพสวยๆ จากส่วนหนึ่งของร้านค้าเทพ ที่มีการใช้งานบริการเสริมนี้พร้อมความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการดังกล่าวมาฝากกันค่ะ

VINDAVESHOP ขายหูฟังทุกค่าย ราคาเบาๆ ถูกที่สุด

VindaveShop

ความคิดเห็นจากคุณนัท เจ้าของร้าน VindaveShop …  SlideShow เป็นหน้าตาของร้านเลยครับ ถ้าเราแต่งออกมาแล้วดูดี ภาพใน slide สื่อถึงสินค้าที่เราต้องการให้ลูกค้าสนใจ SlideShow จะช่วยดึงความสนใจของลูกค้าได้มาก เมื่อภาพเลื่อนไป ก็จะดึงให้ความสนใจลูกค้าตามไปด้วย เหมาะกับการทำาการตลาดมาก และตั้งแต่ใช้งานก็มีลูกค้าชมเข้ามาเยอะว่าเว็บดูสวยขึ้น ดูเข้าใจง่าย สบายตา”

COCOKORERA  รับฝากซื้อ และนำเข้าสินค้าจากเกาหลีใต้ จัดส่งไว ราคาส่ง

ความคิดเห็นจากคุณจูน เจ้าของร้าน CocoKorera …  “โดยรวมแล้ว SlideShow ใช้งานได้ดีค่ะ ใช้ง่ายมาก ทำให้เว็บสวยขึ้น และเกิดความแปลกใหม่ แตกต่างไปจากเว็บไซต์อื่นๆ”

THE FACTORY POLO เสื้อโปโลที่คุณใส่อาจใช่เสื้อเรา

THE FACTORY POLO

ความคิดเห็นจากคุณกฤตนัย เจ้าของร้าน The Factory Polo … SlideShow ทำให้เว็บดูดี ดูหรูหรา มีสไตล์ ไม่ซ้ำใครครับ”

ส่วนหนึ่งของร้านค้าเทพที่ใช้งาน Slide Show

iliketrend.com

คลิกเพื่อเยี่ยมชมร้าน www.iliketrend.com

cloth2chic

คลิกเพื่อเยี่ยมชมร้าน www.cloth2chic.com

pastelpartyshop.com

คลิกเพื่อเยี่ยมชมร้าน www.pastelpartyshop.com

sexybuffet.com

คลิกเพื่อเยี่ยมชมร้าน www.sexybuffet.com

เป็นยังไงกันบ้างคะกับบริการเสริม SlideShow ได้เห็นตัวอย่างร้านค้าที่ใช้จริงไปแล้ว ชอบกันไหมคะ ถ้าชอบก็คลิกไปอ่านรายละเอียด บริการเสริม Slide Show เต็มๆ กันเลย

Leave a Reply