Update !! บริการอัพเกรด Print Sheet เปลี่ยนชื่อเป็น “Smart Print” แล้วนะ
พร้อมจัดเต็มการแสดงผลรูปแบบใหม่ใช้งานง่ายกว่าเดิม ดูข้อมูลเพิ่มเติม >>บริการอัพเกรด Smart Print<<

 

print_sheet_feature1

เมื่อช่วงปลายเดือนก.พ.ที่ผ่านมา LnwShop ได้เปิดตัวบริการเสริมใหม่ “Print Sheet” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปที่ว่า ส่งของได้ง่ายๆ เช็คได้ไม่ตกหล่น แค่ “ปริ้น-เช็ค-แปะ” เกริ่นมาซะขนาดนี้ อยากรู้แล้วสิว่าดีจริงไหม ตามมาดูกันเลยค่ะ

Print Sheet คืออะไร

print_sheet_howto3_new

Print Sheet บริการใหม่ล่าสุดจาก LnwShop.com ที่จะทำให้เจ้าของร้านสามารถจัดเตรียมสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบที่ให้คุณสามารถพิมพ์ใบจัดเตรียมของ ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบที่ง่ายต่อการเข้าใจ คุณสามารถตรวจสอบสินค้าแต่ละประเภทรวมถึงจำนวนชิ้นเพื่อใส่ในกล่องพัสดุ รวมถึงสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าโดยการนำใบรายการสินค้า หรือ ใบเสร็จรับเงิน ใส่ลงในกล่องพัสดุด้วย นอกจากนั้นคุณยังสามารถตัดแปะ ชื่อ-ที่อยู่ ลงบนหน้ากล่องพัสดุได้อีกด้วย

Print Sheet Features

 

 

  • สั่งพิมพ์ใบจัดของ (รวมรายการสินค้าทุกรายการสั่งซื้อ), ใบแสดงรายการสินค้าพร้อมส่ง (รายการสินค้าที่ต้องส่ง), ชื่อที่อยู่ผู้ส่ง (ไปรษณีย์), ชื่อที่อยู่ผู้รับ (ไปรษณีย์) และ ใบเสร็จรับเงิน  ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าอย่างมาก เพราะแค่กด “พิมพ์” เพียงครั้งเดียว คุณก็จะได้รายละเอียดพร้อมจัดการสินค้า เพื่อส่งของให้ลูกค้าได้เลย 
  • ตรวจสอบประวัติการพิมพ์ เรียกดูติรายการการพิมพ์ทั้งหมดที่คุณเคยสั่งพิมพ์ หรือจะพิมพ์ซ้ำอีกครั้ง ก็ทำได้

ความคิดเห็นของร้านค้ากับบริการเสริม Print Sheet

Print Sheet Port

ข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งจากหลายความคิดเห็นของเจ้าของร้านค้าเทพนะคะ สำหรับเจ้าของร้านเทพคนไหนที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากรู้ว่า Print Sheet ที่เขาว่ากันว่าเทพจริงอะไรจริง ทำงานยังไง และดีแค่ไหนนะ ก็สามารถคลิกไปอ่านได้ที่ บริการเสริม Print Sheet ส่งของง่ายๆ เช็คได้ไม่มีตกหล่น แค่ “ปริ้นท์ เช็ค แปะ” 

Leave a Reply