ร้านค้าออนไลน์ฟรี

LnwShop มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับการใช้งานร้านค้าเทพมาบอกต่อกันอีกแล้วค่ะ เจ้าของร้านเทพบางร้านอาจจะเคยได้ใช้งานแล้ว แต่บางร้านอาจจะยังไม่ทราบกัน ว่าแต่จะมีระบบอะไรมาอัพเดทบ้างนั้น ตามมาอ่านกันเลย :D

อัพเดทแรก :: Breadcrumb ป้ายบอกทางไม่ให้หลงบนหน้าเว็บ

Breadcrumb

ในแต่ละหน้าเว็บของร้านค้าเทพ ตามปกติแล้วเราจะมี สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า Breadcrumb (Navigation) ไว้คอยบอกทางแก่ผู้เยี่ยมชม ว่าตอนนี้เขาหรือเธออยู่ที่หน้าใดในร้านค้าเทพ ซึ่ง Breadcrumb หรือเศษขนมปังนี้จะอยู่บนสุด ใต้แถบเมนูหลัก แต่ตอนนี้ทีมงานเทพได้เพิ่มระบบจัดการ ให้เข้าของร้านสามารถ เพิ่ม ลบ หรือ ย้ายตำแหน่ง Breadcrumb ได้แล้วค่ะ

บอกเส้นทางในเว็บ

อ๊ะๆ เห็นอย่างนี้แล้ว อย่าเพิ่งรีบเข้าไปกดลบทิ้ง Breadcrumb กันนะคะ เพราะถ้าไม่มี Breadcrumb แล้วเว็บคุณก็จะเหมือนขาด Navigatle คอยนำทางให้กับผู้เยี่ยมชมเลยล่ะ คุณคงไม่อยากให้ลูกค้าหาทางกลับไปหน้าก่อนๆ ไม่เจอ จนเผลอไปกด “ปิด” หน้าเว็บแทนจริงไหมคะ ?

อัพเดทที่สอง :: ให้ลูกค้าแนบหลักฐานการโอนเงินได้ทันทีที่แจ้งชำระเงิน

แจ้งชำระเงิน

เคยไหมคะเวลามีลูกค้าโอนเงินมาเยอะๆ แล้วเกิดอาการ งงงวย งุนงงย ยอดใครเป็นยอดใครนะ ไหนจะยอดซ้ำกัน โอนเวลาเดียวกันอีก บางทีก็ยอดไม่ครบ แล้วใครนะที่แจ้งถูกต้อง LnwShop เลยเพิ่มช่อง Upload ให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดหลักฐานการชำระเงินให้แก่ร้านค้าได้ทันทีที่เข้ามาแจ้งชำระเงิน หวังว่าสิ่งเล็กๆ ที่เพิ่มเข้ามานี้จะช่วยร้านค้าเทพให้ทำงานกันได้สะดวกขึ้นนะคะ

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

ร้านค้าเทพร้านไหนได้ทดลองใช้กันมาแล้ว มาแชร์ให้เพื่อนๆ ทราบกันบ้างนะคะ ว่าระบบทั้งสองนี้ช่วยคุณให้ทำร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน แล้วถ้าเจ้าของร้านเทพร้านไหนมีไอเดียดีๆ เกี่ยวกับระบบร้านค้าออนไลน์ อยากจะนำเสนอทีมงาน ก็คลิกไปได้เลยที่ http://www.lnwshop.com/webboard/viewforum/30 ทีมงาน LnwShop รอความคิดเห็นดีๆ อยู่นะคะ :D

One Comment

Leave a Reply