2013-03-11_00-42-42 

บริการเสริมที่ถูกที่สุดและจำเป็นที่สุดสำหรับทุกธุรกิจปัจจุบันก็คือ การให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi-Fi กับลูกค้าฟรีๆ

ที่ผ่านมาการที่ร้านค้าจะเปิดให้บริการเหล่านี้ได้ ก็มักจะต้องจ้างบริษัทมาติดตั้งระบบ เพื่อทำให้สามารถสร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ไม่ซ้ำกัน สำหรับการใช้พร้อมกันหลายๆ คน ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แปลว่าต้องเสียเงินลงทุน ดังนั้นจะทำอย่างไรที่เจ้าของร้านทุกร้านจะสามารถเปิดให้บริการ Wi-Fi ให้กับลูกค้าฟรีๆ ทั้งลูกค้าไม่ต้องเดินมาถามรหัสผ่านบ่อย

เราขอแนะนำให้คุณและลูกค้าที่น่ารักของคุณได้รู้จักกับ Instabridge

2013-03-11_01-27-31

Instabridge คือ แอปฯ บนแอนดรอย์ ที่จะทำให้ทุกคนสามารถแชร์ Wi-Fi ให้กับทุกคนที่คุณรู้จักได้ ในที่นี่ก็คือ ลูกค้าของคุณนั่นเอง กล่าวคือ เพียงทั้ง 2 ฝ่ายลงแอปฯ ของ Instabridge จากนั้นก็เข้าสู่ระบบของแอปฯ ด้วยบัญชีของ Facebook จากนั้นระบบก็จะดึงรายชื่อเพื่อนของแต่ละคนออกมา จากนั้นเราก็สามารถเลือกชื่อของลูกค้าแต่ละคน เพื่อกดแชร์รหัสไวไฟให้ได้ทันที (โดยที่ผู้ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi จะไม่เห็นรหัสที่เราตั้งเอาไว้) โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์รหัสอีกต่อไป

ข้อดีที่แอบแฝงของบริการนี้ ก็คือ หากลูกค้าคนใดยังไม่เคยมาเป็นเพื่อนกับเราบนเฟซบุ๊ก ก็สามารถขอเฟซบุ๊กลูกค้าให้มาเป็นเพื่อนกับเฟซบุ๊กร้านค้าเราก่อน จากนั้นก็ค่อยแชร์รหัส Wi-Fi ให้นั่นเอง โดยสามารถแบ่งรหัสผ่านได้สูงสุดครั้งละ 20 คนพร้อมกัน

ดูวิดีโอสนุกๆ กวนๆ แนะนำบริการแชร์ Wi-fi ของ Instabridge  ได้ที่นี่

[iframe src=”http://player.vimeo.com/video/54228044″]

ถึงตอนนี้ก็เชิญดาวน์โหลดแอปฯ Instabridge ลงบนอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ได้เลย

 

Leave a Reply