aomfairy

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คน คงจะมีความใฝ่ฝันอยากจะมีร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆ เป็นของตัวเอง วันนี้ LnwShop เลยขอพามารู้จักกับคุณอ้อมอีกหนึ่งร้านค้าเทพ “Aomfairy Shop” ที่การันตีความเทพด้วยการเป็นร้านค้ายอดนิยมอันดับที่ 2 ในกิจกรรมตามหาร้านค้าเทพที่สุดแห่งปี LnwShop of the year 2012 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

คุณอ้อมรู้จักกับคุณอ้อม และ ร้าน Aomfairy

อ้อม กรวิภา ศาคเรศ ค่ะ ตอนนี้อาชีพหลักคือเป็นพนักงานบริษัท แล้วก็เปิด Aomfairy ขึ้นมาเพื่อส่งต่อแฟชั่นสวยให้กับสาวๆ ค่ะ

สำหรับ AOMFAIRY (อ้อมแฟรี่) อ้อมตั้งใจให้เป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นนำเข้าจากต่างประเทศ มีทั้งสินค้าพรีออเดอร์-สินค้าพร้อมส่ง เป็นศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบบครบครัน เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ได้เข้าถึงเทรนด์ก่อนใคร เราจึงเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดที่จะนำเสนอ ทั้งเทรนด์แฟชั่นของไทย และดีไซน์จากต่างประเทศ ที่สาวๆ ชื่นชอบค่ะ

ทำไมถึงเลือกเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์

เพราะคิดว่าตอนนี้โลกออนไลน์เป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชึวิตประจำวันของคนเราไปแล้ว เป็นช่องทางที่ซื้อ-ขาย สะดวก ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย และยังเปิดรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงส่วนสินค้าแฟชั่นก็เป็นสิ่งที่ทันสมัยและอัพเดทใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา อ้อมจึงเลือกที่จะจัดจำหน่ายสินค้าประเภทนี้ และที่สำคัญเป็นสิ่งที่ชอบอยู่แล้วด้วยค่ะ

ความ “เทพ” ของ Aomfairy Shop

การบริการที่ดี ความใส่ใจความจริงใจที่มีต่อลูกค้า การตรงต่อเวลา อ้อมคิดว่าตรงนี้นะคะที่เป็นความเทพของร้านเรา นอกจากนี้ร้านของเรายังมีการอัพเดทสินค้าที่โดนใจอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมีโปรโมชันให้ลูกค้าอยู่เรื่อยๆ ทำให้ลูกค้าติดใจไม่หนีไปไหนค่ะ

คิดยังไงบ้างกับการได้รางวัล “The 2nd Shop of the year 2012”

รู้สึกดีใจกับรางวัลนี้มากๆๆๆ ค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัล ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ Vote และขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทางทีมงาน Lnwshop ได้จัดขึ้นนะคะ

แฟชั่นสวยๆ จาก aomfairy

ฝากถึงคนอ่านส่งท้ายสักนิด

อ้อมอยากฝากถึงเจ้าของร้านค้าออนไลน์ว่าเมื่อคุณคิดจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า ในโลกออนไลน์ หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ควรเลือกขายเฉพาะสินค้าที่ตัวเองหลงใหล และมีความถนัด อย่าตามล่าแฟชั่น เพราะคุณจะไม่มีวันตามทัน! แฟชั่นมันก็คือแฟชั่น เดี๋ยวไป เดี๋ยวมา ทำสิ่งที่เรามีความถนัดแล้วคุณจะประสบความสำเร็จค่ะ

และอ้อมก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเรา ขอขอบคุณ LnwShop และทีมงานทุกคน LnwShop ที่ทำให้ LnwShop บริการร้านค้าออนไลน์ที่เทพที่สุดจริงๆ ค่ะ: )

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รู้จักกับคุณอ้อมและร้าน Aomfairy Shop กันไปแล้ว สาวๆ คนไหนอยากช็อกเสื้อผ้าแฟชั่นเก๋ๆ ต่อก็คลิกไปช็อปได้ที่ www.aomfairy.com ได้เลยนะคะ  เชื่อว่าเสื้อผ้าสวยๆ รวมถึงบริการดีๆ จากคุณอ้อมจะรอมอบความประทับใจให้สาวๆ อยู่ตลอด 24 ชม. แน่นอนค่ะ

Leave a Reply