zstylefashion_banner2

Z-Style Fashion ร้านเทพร้านนี้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อ วันที่ 10 ต.ค. 2554 นับถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 1 ปี กับ 4 เดือน ถึงแม้จะยังไม่นานมากแต่ก็การันตีคุณภาพด้วยสองรางวัล “ร้านค้ายอดนิยมอันดับที่ 1 ปี 2554” และ “ร้านค้ายอดนิยมอันดับที่ 3 ปี 2555” วันนี้เราเลยขอพามาพูดคุยกับเจ้าของร้านเทพๆ ทั้งสี่กันอีกครั้งค่ะ

 รู้จักกันเจ้าของร้าน Z-Style Fashion

zstyle_team1
เจ้าของร้าน Z-Style Fashion

  • คุณอภิณัฐ จันทฤกษ์ (ณัฐ)
  • คุณศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ (ไกด์)
  • คุณบุญฤทธิ์ รื่นวงษา (ต้อม)
  • คุณ ปวริศร์ ชลชาติภิญโญ (เป๋า)

 

       พวกเราทุกคนศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะวิศกรรมศาสตร์ครับ ณัฐกับต้อมอยู่วิศวรรมไฟฟ้า ส่วนเป๋าอยู่วิศวกรรมการผลิต และไกด์อยู่วิศวกรรมแมคคาทรอนิค ครับ

แนะนำร้าน Z-Style Fashion

Z-Style Fashion เป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นนำเข้าจากต่างประเทศทั้งชายและหญิง มีทั้งสินค้าพรีออเดอร์-สินค้าพร้อมส่งที่ทันสมัยโดนใจ และมีสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นของร้านเราคือมีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้งสินค้าชายและหญิง ซึ่งมีทั้งสินค้าพรีออเดอร์-สินค้าพร้อมส่งอย่างครบครันรวมอยู่ที่ www.zstylefashion.com 

www.zstylefashion.com

ทำไมถึงเลือกเปิดร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นบนโลกออนไลน์

การเปิดร้านค้าออนไลน์เป็นสิ่งที่สะดวก โดยเราไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ หรือเราไม่จำเป็นต้องเฝ้าร้าน จึงทำให้ประหยัดเวลาไปในตัว และที่พวกเราเลือกที่จะจัดจำหน่ายสินค้าประเภทแฟชั่นเพราะสินค้าแฟชั่นเป็นสิ่งที่ทันสมัยและอัพเดทอยู่ตลอดเวลา จึงมีสินค้าใหม่ๆ มาให้เลือกเยอะ ที่สำคัญเป็นสิ่งที่พวกเราชอบอยู่แล้ว

ผู้หญิง

คิดยังไงบ้างกับการได้รับรางวัล “The 3nd Shop of the year 2012”

รู้สึกดีใจกับรางวัลนี้ เป็นครั้งที่สองที่ได้รางวัล ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ Vote และเป็นกำลังใจให้พวกเราครับ

“ความเทพ” แบบไหนที่ทำให้ Z-Style Fashion ประสบความสำเร็จ

ร้านของเรามีการจัดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลบ่อย, ร้านของเราบริการลูกค้าดี มีความจริงใจต่อลูกค้า อัพเดทสินค้าที่โดนใจอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมีโปรโมชันโดนๆ เพื่อลูกค้าที่น่ารักอยู่เสมอครับ

ผู้ชาย

บอกความในใจกับลูกค้าหรือเจ้าของร้านค้าเทพอื่นๆ

อยากให้ทุกคนที่ตั้งใจอยากจะมีร้านค้าออนไลน์ หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากให้ศึกษาข้อมูลและลงมือทำตั้งแต่ตอนนี้ ทุกๆ ธุรกิจล้วนมีแต่อุปสรรคทั้งนั้น เราจะต้องเจอปัญหาอีกเยอะ แต่ทุกๆปัญหาล้วนมีทางออกเสมอ ปํญหาต่างๆ มันทำให้เราแกร่งขึ้น มีประสบการณ์ที่มากขึ้น ทุกๆ ความพยายามมันอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเสมอไป แต่ทุกๆ ความสำเร็จล้วนเกิดจากความพยายาม อยากให้ลงมือทำแล้วเต็มที่ไปกับมันจนกว่าจะประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่เราตั้งไว้นะครับ

และ พวกเราทุกคนจากร้าน Z-Style Fashion ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเราเสมอมา ขอขอบคุณ LnwShop สำหรับร้านค้าออนไลน์ดีๆ แบบนี้ พวกเราการันตีได้ว่าสมัครระบบร้านค้าออนไลน์ที่นี่ดีจริงๆ ไม่มีค่าบริการแอบแฝง ให้บริการกับทางร้านดีเสมอมา และสุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคำติชมพวกเราจะนำไปพัฒนาให้ Z-Style Fashion เป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นที่ถูกใจของทุกๆ ท่าน ขอบคุณครับ : )

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รู้จักกับสี่หนุ่มเจ้าของร้าน Z-Style Fashion และที่มาที่ไปของร้านกันแล้วก็อย่าลืมคลิกไปช็อปแฟชั่นนำเข้าแบบ Z-Style ที่ www.zstylefashion.com หรือถ้าใครอยากอ่านบทสัมภาษณ์ของสี่หนุ่มหล่อที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ก็คลิกไปอ่านได้ที่ Z-Style Fashion : Free Style for You! ได้เลย

Leave a Reply