ชุดสวยรับวาเลนไทน์

ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที  สาวๆ อาจจะกำลังตื่นเต้นสำหรับการออกเดทกับหนุ่มในฝันอยู่ใช่ไหมคะ  จะไม่ตื่นเต้นได้ยังไงในเมื่อเป็นเดทพิเศษในวันพิเศษทั้งทีจริงไหมคะ แต่นี่ก็ใกล้เข้ามาทุกที ครั้นจะออกไปตามหาชุดสวยมาเพิ่มก็อาจจะยุ่งยาก LnwMall เลยอยากชวนสาวๆ มาเปลี่ยนชุดเก่าในตู้ ให้เก๋ไก๋ เหมากับเดทพิเศษในวันแห่งความรักกันค่ะ

ก่อนอื่นสาวๆ ลองค้นตู้กันดูก่อนนะคะ ว่ามีเดรสสีดำแขนกุดสักตัวไหม ถ้าไม่มีอนุโลมให้เป็นเดรสสีดำแบบมีแขน เสื้อแขนกุดสีดำ หรือ เสื้อยืดสีดำธรรมดาๆ สักตัวก็พอไหว

เดรสสีดำ
ตัวซ้าย – เดรสเกาหลี ผ้าฝ้ายเนื้อดี     ตัวขวา – Tessera Inner Piece (black)

ได้มาแล้วทีนี้ เรามีตัวเลือกให้สาว 3 ตัวเลือกด้วยกันค่ะ ^__^ ตามมาดูกันเลย

ตัวเลือกที่ 1 Mix & Match กับกางเกงขากว้าง Polka dot สุดจี๊ด

กางเกงขากว้างกับเสื้อกล้ามสีดำ
กางเกงขาวยาว สีแดงลายจุด แต่งเอวน่ารัก

ชุดนี้เหมาะสำหรับสาวมั่น ที่อยากโชว์ความมั่นใจไม่หวั่นไหวกับเดทนี้เป็นที่สุด แค่จับเสื้อสีดำตัวเก่ามา Mix & Match กับกางเกง Polka Dot ขากว้าง สีแดงดอทขาว รับรองว่าแจ่ม ถ้าไม่มีสีแดง ลองมองหาสีสดๆ อื่นๆ ก็เก๋ไม่น้อยกว่ากันเลยล่ะค่ะ สำหรับเซตนี้แนะนำว่าถ้าได้เป็นกางเกงเอวสูงด้วยแล้วล่ะก็จะยิ่งแจ่ม เพราะจะยิ่งทำให้สาวๆ แลดูสูงและหุ่นเพรียวขึ้นกว่าเดิมค่ะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

ตัวเลือกที่ 2 ใส่คู่กับกระโปรงสีชมพู เพิ่มความหวานให้วันพิเศษ

Florian Pastel Skirt
Florian Pastel Skirt

เซตนี้สำหรับสาวหวานซ่อนเสน่ห์โดยเฉพาะนะคะ ด้วยการผสมผสานกับกระโปรงจับจีบสีชมพูแซมด้วยลายดอก ในภาพนางแบบจะใส่เป็นเสื้อกล้ามสีม่วง แต่ถ้าสาวๆ จะเปลี่ยนสีดำก็ยังเก๋ได้นะคะ  หรือถ้ากระโปรงแบบนี้ดูหวานไป ก็ลองหาแบบเรียบๆ ก็พอไหว ขอแค่เป็นโทนสีอ่อนก็เพิ่มความหวานได้เหมือนกันนะคะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

ตัวเลือกที่ 3 Monotone ชิคๆ เพิ่มเชิ้ตขาวสักตัวก็เลิศได้ไม่เหมือนใคร

เชิ้ต
ด้านซ้าย – เสื้อเชิ๊ตแฟชั่นคอปกสีดำ     ด้านขวา – เสื้อสีขาว คอปก แขนสั้น

ตัวเลือกนี้สำหรับสาวๆ ที่ชอบโมโนโทนห้ามพลาดเลยค่ะ แค่นำเสื้อเชิ๊ตขาวตัวเก่ง มาสวมทับ แต่ถ้ากลัวจะดูไม่สวย ก็อาจจะเพิ่มเข็มขัดสักเส้น หรือ ใช้เทคนิคกลัดปลายเสื้อให้ดูเหมือนใส่ทับไปในกระโปรงก็เก๋ทั้งนั้น รับรองว่าถึงจะดูเรียบๆ ไปนิด แต่แอบชิคไม่เบาเลยล่ะค่ะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

เป็นยังไงบ้างคะ พอจะเป็นไอเดียช่วยสาวๆ แต่งสวยรับเดทสุดพิเศษในวันแห่งความรักปีนี้ได้บ้างไหม ถูกใจไม่ถูกใจยังไง คลิกไปเลือกช็อปต่อที่ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ LnwMall.com ได้เลยนะคะ

Leave a Reply