goto-myshop

สาวๆ เชื่อไหมคะว่า รองเท้า-กระเป๋าที่เข้าชุดกัน จะทำให้คุณสวยขึ้น 20% จริงไม่จริงไม่รู้ แต่วันนี้ LnwShop และร้าน GoTo MyShop ขอนำเสนอ กระเป๋า-รองเท้าเข้าชุด เพื่อเติมเต็มความสวยให้กับสาว ในสามแบบสามสไตล์ ตามมาดูกันเลย

เซ็ตสีดำ สง่างาม เลิศ หรู

สำหรับมั่นใจ

เซ็ตนี้มาด้วยสีดำ สุดหรูเลิศ เหมาะกับสาวมั่นทันสมัยที่สุดค่ะ เซ็ตนี้กระเป๋าเป็นทรงเหลี่ยมมีดำเลิศมากๆ แถมด้วยสายคล้องเป็นโซ่สีทองเติมความหรู เหมาะกับการหิ้วออกงานมากค่ะ สำหรับรองเท้าในเซ็ตนี้มีให้เลือกสองแบบค่ะ แบบแรกเป็นรองเท้าส้นสูงทรงหรูแบบโชว์เท้าเปลือย เพิ่มความเซ็กซี่ได้เยอะเลยล่ะค่ะ และ อีกคู่เป็นทรงหุ้มข้อคล้ายผ้าใบ มีสายผูกสุดเก๋ พร้อมส้นเตารีด  ให้ความเท่ห์กับสาวมั่นได้ดีทีเดียวเลย

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เซ็ตสีชมพู-ครีม หวานน่ารัก

เซ็ตชมพูหว๊านหวาน

เซ็ตนี้เหมาะกับเสื้อสีชมพูหวานๆ หรือสีขาวเรียบๆ มากเลยค่ะ เพราะนี้ทั้งกระเป๋าและรองเท้าเน้นสีชมพู-ครีม สวยหวานเห็นแล้วต้องบอกว่าเซ็ตนี้สาวหวานห้ามพลาดเลยค่ะ เริ่มต้นกันที่กระเป๋าสีชมพู-ครีมจากแบรนด์ PG สวยหวานมากๆ ยิ่งมาประกบคู่กับรองเท้าสีครีมแบบรัดข้อที่ประดับด้วยโบว์สีชมพู ยิ่งทั้งหวานทั้งเก๋เข้าไปใหญ่เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าใครชอบแบบเรียบๆ ก็แนะนำรองเท้าส้นตันสีชมพูในภาพ ดูเรียบๆ แต่สวยมากเลยล่ะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เซ็ตสีโทนเหลือง-น้ำตาลสดใส กระฉับกระเฉง

สีเหลือง

เซ็ตนี้ขอมอบให้กับสาวๆ ที่อยากแต่งลุคสดใสๆ ดูแล้วไม่น่าเบื่อ ด้วยเซ็ตสีโทนเหลือง-น้ำตาล จัดมาให้ด้วยกระเป๋าใบใหญ่ สีเหลืองด้านจาก PG ใบนี้กว้างถึง 32 ซม. เลยทีเดียว จัดมาพร้อมกับรองเท้าหุ้มข้อไม่มีส้น ประดับโบว์เส้นหนังเก๋ๆ ที่กำลังฮิตฮอต ให้สาวๆ ลุยได้ทุกที หรือถ้าอยากจะเพิ่มความหวานสักนิด เราก็มีรองเท้าส้นตันสีโทนน้ำตาลอ่อนๆ จัดมาให้เลือกในเซ็ตนี้เหมือนกันจ้า สาวคนไหนที่ชอบลุยๆ ทะมัดทแมงเซ็ตนี้เหมาะมาก ขอบอก!

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ถูกใจกันบ้างไหมคะ :D จะถูกใจไม่ถูกใจยังไง ก็เชิญสาวๆ ไปช็อปกันต่อที่ www.goto-myshop.com ได้นะคะ รับประกันมีให้เลือกอีกหลายเซ็ต

Leave a Reply