email1

จากที่มีเจ้าของร้านหลายๆ ท่าน เรียกร้องเข้ามา LnwShop เลยจัดให้ กับระบบที่ดูเหมือนจะเล็กๆ แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง กับการส่งสินค้าของร้าน นั่นก็คือ “อีเมลแจ้งเตือน เมื่อร้านค้ายืนยันพบยอดเงิน” และ “อีเมลแจ้งเตือน เมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้า” แล้วนั่นเองค่ะ

สำหรับ “อีเมลแจ้งเตือนเมื่อร้านค้ายืนยันพบยอดเงิน” จะส่งออกไปหาลูกค้าเมื่อเจ้าของร้านกดที่ปุ่ม “ชำระเงินแล้ว” ในหน้าเมนู “การเงิน” ค่ะ

ยืนยันการชำระเงิน
ปุ่มกด “ยืนยันการชำระเงิน”
ชำระเงินแล้ว
เนื้อหาอีเมลที่ลูกค้าจะได้รับ

ส่วน “อีเมลแจ้งเตือนเมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้า” จะส่งออกไปหาลูกค้า เมื่อเจ้าของร้านกดที่ปุ่ม “จัดส่งสินค้า” ที่หลังร้านนะคะ โดยจะมีเนื้อหาอีเมล 2 รูปแบบ คือ สำหรับการกรอกรหัสพัสดุ และ แบบที่เจ้าของร้านไม่ได้กรอกรหัสพัสดุค่ะ ทั้งนี้หากข้อความรายละเอียดอื่นๆ ที่ทางร้านกรอกหลังจากกดปุ่ม “จัดส่งสินค้า” ก็จะไปพร้อมกับอีเมลแจ้งรายละเอียดด้วยนะคะ

ยืนยันจัดส่ง
ปุ่มกด “ยืนยันจัดส่ง”
mail
เนื้อหาอีเมลที่ลูกค้าจะได้รับ

แต่หากร้านไหนที่กดผิด ก็สามารถกด “ยังไม่ได้ส่งจริง” เพื่อแก้ไขเลขรหัสพัสดุ หรือ เปลี่ยนไปกดส่งพัสดุที่ถูกต้องได้นะคะ

ยังไม่จัดส่งจริง

แอบบอกอีกนิด หากกรอกไปแล้วกลับมาแก้ไข จะไม่มีอีเมลส่งไปให้ลูกค้านะคะ ^^ ถ้าร้านเทพลองใช้งานกันแล้ว เจ้าของร้านท่านใดชอบ หรือ ไม่ชอบ อย่างไร ก็มาแนะนำ-ติ หรือ ชม เป็นกำลังใจให้ทีมงาน LnwShop กันได้นะคะ :)